thị trường tiềm năng

  • Trung Quốc được mùa vải thiều, Việt Nam tăng tiêu thụ nội địa

    Trung Quốc được mùa vải thiều, Việt Nam tăng tiêu thụ nội địa

    Theo Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NNPTNT), năm nay Trung Quốc cũng được mùa vải thiều, thời vụ thu hoạch lại không lệch quá nhiều so với Việt Nam. Do vậy, các địa phương phải có những kịch bản tiêu thụ thật sát thực tế, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

  • Sau dịch Covid-19: Nhà đầu tư hướng tới phân khúc bất động sản nào?

    Sau dịch Covid-19: Nhà đầu tư hướng tới phân khúc bất động sản nào?

    Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đã làm cho doanh nghiệp và nhà đầu tư cá nhân bất động sản thiệt hại. Vậy, sau dịch xu hướng dòng tiền của các nhà đầu tư được dự đoán như thế nào?

  • Tiềm năng xuất khẩu rau, quả sang Hoa Kỳ

    Tiềm năng xuất khẩu rau, quả sang Hoa Kỳ

    Tính đến tháng 3/2020, đã có 6 loại trái cây tươi được "xuất ngoại" sang Hoa Kỳ. Đây là dấu hiệu tốt, cho thấy xuất khẩu trái cây sang các thị trường khó tính đang đầy triển vọng tăng trưởng.

  • “Tái định vị” để khai thác hiệu quả thị trường Trung Quốc

    “Tái định vị” để khai thác hiệu quả thị trường Trung Quốc

    Với dân số đông, tiềm lực kinh tế lớn thứ 2 thế giới, Trung Quốc không chỉ là thị trường tiềm năng của Việt Nam mà còn của rất nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Tuy nhiên, để nắm bắt và khai thác hết thị trường tỉ dân này một cách hiệu quả nhất vẫn là một bài toán rất lớn.

  • Nông thủy sản Việt rộng cửa vào thị trường Úc

    Nông thủy sản Việt rộng cửa vào thị trường Úc

    Các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam như nông sản, thủy hải sản… phần lớn áp thuế nhập khẩu vào Úc đều được cắt giảm về 0% từ năm 2018 đến 2020. Đây chính là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp (DN) Việt Nam mở rộng, đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Úc.