thị trường Việt Nam
-
Điện thoại gập thông minh đang được người dùng Việt ưa chuộng
Chỉ chiếm dưới 1% thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng theo thống kê tại các chuỗi bán lẻ người dùng Việt đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu smartphone gập.
-
Hỗ trợ game Việt vượt khó khăn, tiếp động lực phát triển
Với lợi thế về tính sáng tạo, nguồn nhân lực nhưng ngành game Việt vẫn còn gặp không ít khó khăn như định kiến xã hội, game lậu, thiếu chính sách hỗ trợ, game chất lượng cao...
-
Người dùng iPhone 14 lỗ gần 40% giá trị khi bán lại
Hiện người dùng Việt sẽ phải chịu lỗ khoảng 25-40% khi bán lại các mẫu máy thuộc iPhone 14 series và Galaxy S23 series.
-
Thị trường Việt Nam sắp có thêm loạt ô tô gầm cao mới
Nhiều mẫu SUV và crossover dự kiến ra mắt và tới tay người tiêu dùng Việt trong những tháng sắp tới.
-
iPhone 12 giảm giá chạm đáy, chỉ còn hơn 14 triệu đồng
Đầu tháng 4, iPhone 12 liên tục được điều chỉnh giảm giá, trở về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.
-
Phân khúc ôtô sôi động bậc nhất thị trường Việt Nam
Khi Honda BR-V mở bán, nhóm MPV cỡ nhỏ sẽ trở thành cuộc đua doanh số khá hấp dẫn giữa 8 mẫu xe. Đây là phân khúc ôtô có đông thành viên bậc nhất thị trường Việt Nam.
-
Thanh mai Trung Quốc giá hơn 200.000 đồng/kg, nhập không kịp bán
Loại quả này nhập từ Trung Quốc, đang được bán với giá rất cao vẫn hút khách, dân buôn về không kịp bán.
-
Con số "ám ảnh" McDonald's và Starbucks tại thị trường Việt Nam: Mở 100 cửa hàng trong 10 năm
Năm 2014, khi mới khai trương tại Việt Nam, McDonald’s từng đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 10 năm tới. Đến nay, số lượng cửa hàng McDonald’s chưa tới 30. Với Starbucks, chuỗi cà phê danh tiếng này khai trương tại Việt Nam vào năm 2013 và dự định sẽ cán mốc 100 cửa hàng năm 2023.
-
Thị trường xe máy có dấu hiệu hồi phục, hàng loạt xe giảm giá
Mặc dù tổng lượng xe máy trong quý I/2023 giảm so với quý cùng kỳ, nhưng tính đến nay, dây chuyền sản xuất xe máy nội địa của Việt Nam vẫn đang duy trì tốt đà tăng trưởng khi sản lượng xe máy của tháng sau luôn vượt trội so với tháng trước.
-
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
TikTok Shop: Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.