thương hiệu việt

  • Chỉ dẫn địa lý - “Giấy thông hành” cho sản phẩm Việt

    Chỉ dẫn địa lý - “Giấy thông hành” cho sản phẩm Việt

    Chỉ dẫn địa lý góp phần quan trọng giúp sản phẩm có thương hiệu chinh phục được thị trường nội địa cũng như là “giấy thông hành” cho nhiều sản phẩm thương hiệu Việt tiếp cận những thị trường khó tính.

  • 1.000 xe VinFast “chiếm sóng” sự kiện kỉ lục xếp bản đồ Việt Nam

    1.000 xe VinFast “chiếm sóng” sự kiện kỉ lục xếp bản đồ Việt Nam

    Chiều ngày 9/7, hình ảnh quen thuộc của dải đất hình chữ S đã được “vẽ” nên bởi 1.700 ô tô, tạo nên kỉ lục đáng nhớ của người Việt trong sự kiện “Xếp xe kỉ lục hình bản đồ Việt Nam”. Ấn tượng đặc biệt trong trong tấm bản đồ này là mảng ghép lớn của khoảng 1.000 chiếc xe VinFast.

  • FE CREDIT nhận giải thưởng "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022"

    FE CREDIT nhận giải thưởng "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022"

    Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự nhận cúp vàng danh giá “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

  • Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “Sứ mệnh với ngành cà phê là động lực thôi thúc tôi trở lại”

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “Sứ mệnh với ngành cà phê là động lực thôi thúc tôi trở lại”

    Tại sự kiện "We are back" , doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo – Đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên, Sáng lập kiêm CEO TNI King Coffee, đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm về làm cách nào đã giúp bà đứng lên từ biến cố năm 2014 và bản án ly hôn năm 2019, để “Trở lại và vĩ đại hơn”...

  • Giá xe VinFast Lux A2.0 chưa bao giờ rẻ đến thế

    Giá xe VinFast Lux A2.0 chưa bao giờ rẻ đến thế

    Nếu tận dụng tất cả khuyến mãi mà VinFast đang áp dụng, khách hàng có thể sở hữu xe Lux A2.0 bản tiêu chuẩn với chỉ khoảng 700 triệu đồng trong tháng 5. Thậm chí nếu có sẵn voucher Vinhomes để mua xe VinFast, khách hàng có thể chỉ cần chi ra 500 triệu đồng.

  • Nâng thứ hạng thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

    Nâng thứ hạng thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

    Thương hiệu quốc gia của Việt Nam vẫn duy trì được thứ hạng 33 thế giới, tuy nhiên để người tiêu dùng thế giới biết nhiều hơn về các sản phẩm Việt Nam có lẽ vẫn là hành trình dài trong chặng đường gian nan để nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.

  • Kình ngư Ánh Viên quảng bá cho thương hiệu Việt ra thế giới

    Kình ngư Ánh Viên quảng bá cho thương hiệu Việt ra thế giới

    Có mặt tại buổi công bố là đại diện thương hiệu cho công ty Bình Tây chiều 25/3 tại TP.HCM, kình ngư Ánh Viên chia sẻ, cô sẵn sàng quảng bá cho thương hiệu Việt đi ra thế giới và tham gia các hoạt động chống đuối nước cho trẻ em.

  • Gạo Việt thống lĩnh thị trường Tết

    Gạo Việt thống lĩnh thị trường Tết

    Người tiêu dùng đã "chịu" gạo ngon Việt Nam để mua dùng trong những ngày Tết cũng như biếu tặng thay vì chọn gạo Campuchia, Thái Lan như trước đây

  • Bế mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần V

    Bế mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần V

    Tối 10/1, tại thành phố Vĩnh Long, Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V - Vĩnh Long năm 2021 với chủ đề “Nông nghiệp vững bền - Phát triển cùng nhà nông” đã bế mạc sau 4 ngày với nhiều hoạt động sôi nổi.

  • Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V: Cơ hội giao thương, kết nối

    Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V: Cơ hội giao thương, kết nối

    Sau nhiều lần phải tạm dừng vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đến nay, công tác tổ chức Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V năm 2021 tại Vĩnh Long đã được thống nhất tổ chức từ ngày 7-1-2022 tại đường Võ Văn Kiệt (TP Vĩnh Long).