thương hiệu việt
-
Hai ông lớn bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì buôn chuyến như trước đây
-
Vingroup mang gì đến Triển lãm "thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh"?
Hàng loạt sản phẩm khoa học công nghệ Made in Việt Nam như điện thoại Vsmart, ô tô, xe điện Vinfast, hệ thống y tế máy thở xâm nhập... đang được Vingroup trưng bày tại Triển lãm "thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh".
-
‘Hết thời’ ở trong nước, cao Sao Vàng kinh doanh ra sao?
Khoảng 2 thập niên qua, thương hiệu cao Sao Vàng gần như vắng bóng trên thị trường nội địa. Tuy nhiên, gần đây cao Sao Vàng lại gây sốt trên các trang thương mại điện tử quốc tế.
-
Kỷ lục chiếc giỏ mây và cơn sốt chổi đót, nón lá trên Amazon
Sau khi tiếp cận kênh Amazon, hàng trăm sản phẩm đã đến tay khách hàng. Từ một căn xưởng nhỏ trên gác mái với vỏn vẹn 4 nhân viên, doanh nghiệp đã vươn lên thành xưởng sản xuất rộng 300 m2 với 35 nhân viên.
-
Ông chủ Seven.Am Nguyễn Vũ Hải Anh là em trai lãnh đạo Ivy Moda
Cùng đầu tư vào phân khúc thời trang công sở nhưng quy mô và kết quả kinh doanh của hai ông chủ lại hoàn toàn trái ngược.
-
Nhận 30 triệu USD, vì sao Món Huế thất bại?
Thất bại của Món Huế, theo các chuyên gia, xuất phát từ vấn đề chất lượng, nguồn tài chính và quản lý của doanh nghiệp, trong quá trình mở rộng nhanh.
-
VinSmart ra mắt tại thị trường Nga
Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart vừa chính thức công bố tham gia thị trường Nga với việc ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất. VinSmart là công ty trực thuộc Tập đoàn Vingroup (Việt Nam) – Tập đoàn hiện nằm trong danh sách 200 công ty lớn nhất châu Á theo Forbes *, với giá trị thị trường đạt