thương mại điện tử Việt Nam
-
Startup nông sản Việt huy động thành công 8 triệu USD
Bất chấp dịch bệnh Covid-19, Mio tăng trưởng tổng giá trị hàng hóa 10 lần, số đại lý/người bán hàng trên nền tảng tăng 10 lần chỉ trong 7 tháng qua.
-
Thương mại điện tử tăng trưởng 18%
Thương mại điện tử Việt Nam năm 2020 tăng trưởng 18%, thấp hơn mức dự báo, tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế ảnh hưởng do dịch Covid - 19, đây vẫn là con số đáng mừng.
-
Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi ra sao trong quý III năm 2019?
Cuộc chiến dành “miếng bánh” thị phần trên sàn thương mại điện tử Việt Nam ngày một khốc liệt khi có nhiều sự xáo trộn trên bảng xếp hạng thương mại điện tử của các ông lớn Shopee, Tiki, Sendo và Lazada Việt Nam.