thương mại điện tử
-
Sơn La: Định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La.
-
Cách Grab và Shopee tìm đường thoát lỗ
Cả hai tập đoàn công nghệ chọn cách cắt giảm hàng loạt chi phí, đặc biệt là ngân sách ưu đãi cho đối tác và người dùng, để giảm lỗ.
-
Vì sao hàng cấm, hàng giả "tung hoành" trên mạng xã hội và thương mại điện tử?
Dù lực lượng Quản lý thị trường đã có nhiều nỗ lực, tuy nhiên do thương mại điện tử phát triển "nóng" nên việc kiểm soát còn những lỗ hổng.
-
Vùng đất này của Thái Bình có thứ trái cây, trước để cứu đói nay thành bảo bối làm giàu
Đông Hưng từ huyện có ít sản phẩm OCOP nhất tỉnh Thái Bình nay đã vươn lên tốp dẫn đầu, trong đó có 6 sản phẩm nông nghiệp là phát lộc xã Minh Tân, hồng xiêm xã Lô Giang, gạo làng Giắng xã Đông Tân, bột sắn dây, tinh bột nghệ xã Đông La, bí đỏ xã Đông Xá.
-
“Simplify/Ecompay” - Đòn bẩy thương mại điện tử cho doanh nghiệp
Gói Simplify, Ecompay của VPBank cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, hỗ trợ kinh doanh online cùng nhiều giải pháp tài chính ưu việt sẽ là chìa khóa để các doanh nghiệp SME mở cánh cửa bước vào đường đua thương mại điện tử.
-
Trồng thứ quả giàu vitamin C, lại không có hạt, nông dân Vĩnh Long thu nửa tỷ/ha
Thời gian qua, xã Đông Thạnh (TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) phát triển nhiều loại cây trồng như mít Thái, chanh không hạt, cam sành, vú sữa…
-
TikTok Shop là thiên đường của hàng kém chất lượng
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
-
Tỉnh táo giữa “ma trận” hàng giả trên mạng
Nhiều đối tượng đã lợi dụng bán hàng trên mạng để ngang nhiên kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, vì vậy người tiêu dùng cần tỉnh táo khi mua sắm trên mạng.
-
Rủi ro mua hàng online không như quảng cáo, khách muốn "khui hàng" để kiểm tra
Theo dự báo của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, thương mại điện tử của quý I/2023 tăng trưởng trên 22% so với cùng kỳ và cả năm vẫn có thể đạt trên 25%.
-
Đưa nước mắm quê nhà lên sàn thương mại điện tử
Nghề làm nước mắm truyền thống đang phải chịu sức ép cạnh tranh từ nước mắm công nghiệp. Song không vì thế mà những người làm nghề như chị Tuyết làm qua loa, đại khái.