thương mại điện tử
-
Kế hoạch đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử năm 2022
100% sản phẩm OCOP (mỗi xã 1 sản phẩm) đáp ứng tiêu chí 3 sao của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được đưa lên sàn TMĐT; 100% hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT được đào tạo kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh trên các sàn TMĐT.
-
Bài học quý từ tiêu thụ nông sản đợt dịch thứ 4
Kết nối cung - cầu, tư duy giá trị thay vì sản lượng là những bài học quý giá về chuỗi cung ứng nông sản trong bối cảnh Covid-19.
-
Startup nông sản Việt huy động thành công 8 triệu USD
Bất chấp dịch bệnh Covid-19, Mio tăng trưởng tổng giá trị hàng hóa 10 lần, số đại lý/người bán hàng trên nền tảng tăng 10 lần chỉ trong 7 tháng qua.
-
Hoa Tết tiêu thụ chậm, giá vẫn cao
Tại chợ hoa Đầm Sen (TP HCM), ngày 15/1 (13 tháng chạp), chỉ khoảng 10 xe hoa (tương đương khoảng 20 tấn) được nhập. Ngày 16/1, chợ này giảm còn 6 xe, tương đương khoảng 12 tấn hoa.
-
Foodmap - startup bán nông sản trực tuyến của Việt Nam được rót 2,9 triệu USD
Startup thương mại điện tử Foodmap tại Việt Nam vừa gọi vốn thành công 2,9 triệu USD ở vòng preSeries A. Vòng gọi vốn của startup này được dẫn đầu bởi Vulpes Ventures và Beenext.
-
Livestream bán thực phẩm "như đúng rồi" trên mạng, bị bắt mới ú ớ nguồn gốc xuất xứ
Nguồn tin từ Tổ công tác Thương mại điện tử của Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cho biết, thông qua công tác khai thác thông tin trên các nền tảng mạng xã hội, Tổ công tác Thương mại điện tử đã phát hiện một tài khoản Facebook có dấu hiệu kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ qua hình thức livestream.
-
Ngành thương mại điện tử năm 2022: Chuyên gia dự đoán đặc biệt
Để giúp các thương hiệu Thương mại điện tử đạt được thành công vào năm 2022, Orla Power, Giám đốc Tiếp thị tại Công ty Thương mại điện tử Luzern đã xem xét dữ liệu quá khứ và hiện tại để cung cấp những hiểu biết sâu sắc về tương lai của ngành.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp cần chuyển nhanh sang xuất khẩu chính ngạch
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp nên chuyển sang xuất khẩu chính ngạch, đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử cũng như xuất khẩu sang các cửa khẩu của các địa phương khác ngoài Lạng Sơn.
-
Kỷ lục đầu tư vào thương mại điện tử và fintech
Những năm qua, Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng mạnh cả về tỷ lệ người dân sử dụng internet, cũng như số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến và giá trị mua sắm.
-
Từ 0 giờ đêm nay (3/12), 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, giảm giá sâu độc quyền đến 100%
Từ 0 giờ đêm hôm nay (3/12) 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu.