Tiệc đính hôn của Can Lộ Lộ chỉ là... trò bịp

Thứ ba, ngày 18/06/2013 09:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiệc đính hôn của Can Lộ Lộ và đạo diễn Đặng Kiến Quốc thực ra chỉ là buổi quảng cáo cho sản phẩm nước giải khát ở Thẩm Quyến, Quảng Đông.
Bình luận 0

Tối 12.6 vừa qua, Can Lộ Lộ cùng vị đạo diễn già Đặng Kiến Quốc khiến rất nhiều người bất ngờ khi tổ chức lễ đính hôn. Thậm chí, để tăng thêm phần "nghiêm trọng" cho buổi lễ, cả em gái và mẹ của Can Lộ Lộ cũng có mặt.

img
Hình ảnh Can Lộ Lộ đắm đuối hôn đạo diễn Đặng Kiến Quốc trong lễ đính hôn giả, tay không quên cầm sản phẩm nước giải khát để quảng cáo

Cặp đôi đã làm tất cả các thủ tục và tuyên bố đính hôn cùng lễ kết hôn sắp tới, sau đó Can Lộ Lộ còn hôn say đắm đạo diễn già khiến ai cũng cho rằng chuyện tình cảm của họ là thật.

Tuy nhiên, tất cả đều đã bị trò lừa bịp này "qua mặt", bởi thực chất lễ đính hôn đó chỉ là quảng bá cho một sản phẩm nước giải khát. Trong màn hôn nhau đắm đuối giữa hai người, Can Lộ Lộ vẫn không quên cầm chai nước giải khát để quảng cáo.

img
 
img
Can Lộ Lộ và Đặng Kiến Quốc diễn như thật trong lễ đính hôn giả hôm 12.6

Can Lộ Lộ vốn được biết đến với biệt danh "người đẹp thích cởi". Cô liên tục đánh bóng tên tuổi bằng những phát ngôn gây sốc, những bộ ảnh hở hang, lố lăng. Tuy nhiên, việc cô nàng mang việc hệ trọng của cả đời người là lễ đính hôn làm trò lừa gạt thiên hạ với mục đích kiếm tiền thì quả là không "đụng hàng" với bất cứ ai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem