Tiếp viên hàng không tập luyện giúp thân hình như đá tảng

Hồng Linh Thứ tư, ngày 18/03/2020 19:48 PM (GMT+7)
Khó có thể tin cô tiếp viên hàng không đã làm mẹ tên Lim Eunah sở hữu vóc dáng của một vận động viên thể hình.
Bình luận 0

img

Cô tiếp viên hàng không Lim Eunah nổi tiếng thân hình săn chắc.

Lim Eunah là tiếp viên của một hãng hàng không Hàn Quốc được 4 năm. Cô đã kết hôn và hiện là mẹ của cô con gái nhỏ. Lim Eunah nhận được nhiều sự quan tâm khi không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình rắn chắc tựa đá tảng, cơ bắp như vận động viên thể hình, khác với hình ảnh tiếp viên hàng không duyên dáng. 

Không để luyện tập là gánh nặng

Cô chia sẻ giờ làm việc của mình rất linh hoạt. Phi hành đoàn sẽ lên kế hoạch một tháng một lần bởi vậy lịch làm việc của cô không như các nhân viên văn phòng. Từ đó, cô có thể sắp xếp thời gian của mình cho việc luyện tập. Lim Eunah bắt đầu rèn luyện thể hình được khoảng 3 năm và cô duy trì điều này như một thói quen. Một tuần Lim Eunah tập thể dục ít nhất năm ngày và cô luôn cố gắng luyện tập cho dù bản thân có mệt mỏi. 

img

Bài tập chủ yếu mà Lim Eunah thường xuyên luyện tập là tập tạ.

Lim Eunah tự nhắc mình không được trì hoãn và yêu thích việc đến phòng tập để nó không trở thành gánh nặng. Cô nghĩ rằng cách đơn giản là có thể đi bộ, hay đạp xe hoặc vận động khác vào ngày mình cảm thấy mệt mỏi. Với Lim Eunah đạp xe là bài tập đơn giản và thoải mái nhưng hiệu quả.

Tuyệt đối, cô không hề bỏ tập. Lim Eunah cũng cảm thấy tự hào khi bản thân đã hoàn thành được các bài tập thay vì lười biếng. Ngoài ra, cô còn muốn học chơi các môn thể thao khác như tennis hay lướt sóng và coi đó là mục tiêu trong năm 2020. 

Duy trì thói quen ăn uống khoa học

Ngay từ khi còn học Đai học, Lim Eunah đã tự mình kiểm soát cân nặng bằng cách ăn uống hợp lý. Tuy nhiên, để dần thích ứng với công việc bay, việc thiếu ngủ, mệt mỏi khiến cô sao nhãng việc ăn uống chế độ nhưng sau đó cô cảm thấy mình cần quay về quỹ đạo cũ. Lim Eunah không kiêng hoàn toàn tinh bột, thi thoảng cô vẫn sử dụng cơm để làm cơm cuộn. Các loại thực phẩm được cô thường xuyên ăn là ức gà, bí ngô, đậu xanh, bông cải, cá hồi, trứng. 

img

Cô cố gắng tự chế biến món ăn của mình để ăn kiêng tốt nhất.

img

Lim Eunah cũng hướng dẫn một số thực đơn ăn kiêng trên Instagram.

Hiện tại cô vẫn cố gắng duy trì này, mỗi khi ra nước ngoài Lim Eunah cố gắng không ăn những món đặc sản nhưng nhiều dầu mỡ hay không tốt cho việc giảm cân. Ngoài ra, cô sẽ mang theo cơm hộp được chuẩn bị sẵn để kiểm soát tốt nhất lượng thực phẩm mình nạp vào cơ thể. Bản thân Lim Eunah còn cảm thấy việc đổ mồ hôi ở phòng tập, ăn những món ăn lành mạnh là điều vô cùng quý giá.

img

Người đẹp không hề cảm thấy căng thẳng khi phải luyện tập nhiều và ăn kiêng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem