Tin mới nhất về sức khỏe Thủ tướng Anh Boris Johnson: Ông đang ở đâu?

Bảo Ngọc (Theo Express) Thứ bảy, ngày 18/04/2020 08:36 AM (GMT+7)
Cập nhật thông tin mới nhất về sức khỏe của Thủ tướng Anh Boris Johnson sau khi ông được xuất viện, các tờ báo Anh hôm nay đều đặt câu hỏi ông Johnson đang ở đâu và việc ông không xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người càng quan tâm hơn đến sức khỏe của ông.
Bình luận 0

img

Thủ tướng Anh Boris Johnson gần đây đã được ra viện sau khi có 3 ngày điều trị ở phòng chăm sóc tích cực sau khi được chẩn đoán bị nhiễm virus corona (Covid-19). Bây giờ ông đang ở đâu? Khi nào Thủ tướng sẽ trở lại làm việc?

Thủ tướng Anh đã xét nghiệm dương tính với virus corona vào ngày 26/3. Ông được cho là đã gặp phải các triệu chứng nhẹ bao gồm ho liên tục và ôn hòa, và do đó, Giám đốc Y tế Chris Whitty khuyên nên đi xét nghiệm. Ông Johnson đã trải qua 3 đêm chăm sóc đặc biệt khi tình trạng của ông ngày càng tồi tệ, nhưng sau đó đã được xuất viện.

Bây giờ ông đang ở đâu? Ông Johnson hiện đang khỏi bệnh và không làm bất kỳ công việc chính thức nào của Chính phủ.

Phố Downing cho biết Thủ tướng Anh đang cư trú tại quê nhà của ông, Checkers. Khi ở tại Checkers, Thủ tướng đã được xét nghiệm lại Covid-19 và cho kết quả âm tính.

Bộ trưởng Ngoại giao Dominic Raab đang thực hiện những nhiệm vụ do Thủ tướng Boris ủy quyền khi ông vắng mặt và hôm qua tuyên bố gia hạn thêm 3 tuần phong tỏa.

img

Thủ tướng Anh đang hồi phục tích cực tại quê hương Checkers và ông hiện dành thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn. 

Người phát ngôn chính thức của Thủ tướng Anh cho biết, ông Boris tiếp tục phục hồi tại Checkers và không làm việc của Chính phủ.

Thời báo Tài chính đưa tin rằng, ông Johnson sẽ quay trở lại làm việc vào ngày 7/5.

Trước đó, Thủ tướng Anh sau khi xuất viện đã đăng một tin nhắn video qua Twitter vào Chủ nhật Phục sinh, trong đó ông xác nhận rằng ông đã rời khỏi bệnh viện.

Ông Johnson tiếp tục cảm ơn tất cả mọi người trong nước đã hy sinh, ở trong nhà và tuân theo các quy tắc cách ly xã hội trong thời tiết ấm áp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem