Toàn bộ Apple Store tại Mỹ sẽ đóng cửa tới tận tháng 5

An Nhiên Chủ nhật, ngày 05/04/2020 09:55 AM (GMT+7)
Mới đây, “Nhà Táo” đã chính thức đưa ra thông báo đóng toàn bộ cửa hàng Apple Store tại Mỹ cho đến đầu tháng 5.
Bình luận 0

Trong một bản ghi nhớ gửi tới các nhân viên vào hôm thứ Năm, Apple cho biết đang có kế hoạch đóng tất cả các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ cửa cho đến đầu tháng 5 do đại dịch Covid-19. Phát biểu trực tiếp với nhân viên, Giám đốc bán lẻ tại Apple - bà O'Brien cho biết, công ty đang theo dõi tình trạng tại văn phòng và cửa hàng bán lẻ và sẽ quyết định mở lại các cửa hàng chỉ sau khi "đánh giá kỹ lưỡng, chu đáo và hướng dẫn mới nhất từ Chính phủ và các chuyên gia y tế công cộng".

img

Apple Store sẽ đóng cửa tại Mỹ tới tận tháng 5.

Tạm thời, nhân viên sẽ tiếp tục tuân thủ các giao thức làm việc tại nhà, các nhân viên bán lẻ như Geniuses sẽ được hỗ trợ công nghệ từ xa. Các nhân viên của công ty, ví dụ như những người sống ở Apple Park, cũng đang làm việc từ xa để ngăn chặn sự lây lan của virus.

Ghi chú cũng nhấn mạnh, Apple đang bố trí các công việc linh hoạt để đảm bảo nhân viên sẽ "có sự hỗ trợ và linh hoạt để điều chỉnh lịch trình khi cần thiết". Theo ghi nhận của O'Brien, nhiều nhân viên đang gặp phải không ít khó khăn khi phải cân bằng công việc với việc chăm sóc trẻ ở nhà. Apple đang khuyến khích tất cả nhân viên chia sẻ khó khăn này với ban quản lý.

img

iPhone XS.

“Gã khổng lồ” công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ bên ngoài Trung Quốc vào ngày 14/03 để giảm thiểu sự lây lan của virus. Kế hoạch ban đầu của hãng này là mở lại Apple Store vào ngày 27/03. Trong một bản ghi nhớ trước đó, bà O'Brien còn lạc quan cho rằng sẽ mở cửa các Cửa hàng Apple vào nửa đầu tháng Tư.

Các trường hợp dương tính với Covid-19 ở Mỹ vẫn đang tiếp tục tăng vọt với con số hơn 245.000 người vào thứ Năm. Cùng với các biện pháp cứng rắn của Chính phủ liên bang, các quan chức tiểu bang và địa phương đã kêu gọi kiểm dịch và ban hành các lệnh bảo vệ tại chỗ để giảm thiểu và hạn chế sự lây lan của virus.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem