tổng kim ngạch
-
Khó trăm bề do Covid-19, xuất khẩu gỗ vẫn sẽ cán đích 13 tỷ USD trong năm 2020
Theo Thứ trưởng Thường trực Bộ NNPTNT Hà Công Tuấn, năm 2020, dự kiến tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và lâm sản ngoài gỗ đạt 13 tỷ USD; con số 20 tỷ USD vào năm 2025 được khẳng định không viển vông.
-
Thị trường Trung Quốc: Đã hết thời dễ tính!
Tiềm năng xuất khẩu trái cây Việt Nam sang Trung Quốc rất lớn nhưng do những thay đổi trong chính sách xuất nhập khẩu của Trung Quốc nên thị trường này không còn dễ tính…
-
Ai Cập - Thị trường tiềm năng cho sản phẩm cá ngừ đóng hộp Việt Nam
Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang các thị trường Trung Đông và châu Phi. Mặc dù vậy, xuất khẩu cá ngừ, đặc biệt là cá ngừ đóng hộp, sang thị trường Ai Cập và một số thị trường ở Trung Đông hiện có nhiều tín hiệu khả quan.
-
Thứ trưởng Bộ NNPTNT: Xuất khẩu nông sản quyết gom đủ mục tiêu 41 tỷ USD
Theo Thứ trưởng Bộ NNPTNT Phùng Đức Tiến, trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, xuất khẩu (XK) nông sản 9 tháng năm 2020 vẫn tiếp tục lập được những kỷ lục mới, và kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu đề ra.
-
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua yêu nước tỉnh Ninh Bình
Phong trào thi đua yêu nước tỉnh Ninh Bình không chỉ tạo động lực, lan tỏa trong tăng trưởng kinh tế - xã hội mà còn tạo tiền đề cho tỉnh này hoàn thành những mục tiêu lớn khác.
-
Hòa Bình: Khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII
Ngày 2/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hòa Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa tỉnh Hòa Bình. Đại hội diễn ra trong thời gian 3 ngày (từ ngày 1 đến ngày 3/10/2020).
-
Doanh nghiệp xi măng: Xuất khẩu nhiều, thu tiền ít
8 tháng năm 2020, xuất khẩu xi măng, clinker vẫn gia tăng mạnh về sản lượng với 23,5 triệu tấn, tăng 3 triệu tấn so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng ngoại tệ mang về không tăng, mà còn giảm.
-
Kim ngạch xuất khẩu 9 tháng khu vực kinh tế trong nước tăng cao 20,2%
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới làm đứt gãy thương mại quốc tế, hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vẫn giữ được mức tăng dương, trong đó nổi lên vai trò của khu vực kinh tế trong nước.
-
Lô cà phê đầu tiên xuất sang EU hưởng thuế suất 0%: Cơ hội rộng mở
Mặt hàng cà phê được nhận định gia tăng giá trị vào thị trường EU trong thời gian tới khi được giảm thuế suất xuống 0%. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn.
-
Móng Cái khôi phục du lịch, trở thành điểm đến hấp dẫn
Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm trong bối cảnh khó khăn, đặc biệt là từ khi xuất hiện dịch Covid-19, TP Móng Cái (Quảng Ninh) sớm ổn định và phát triển kinh tế.