TP. HCM: Xông vào nhà vệ sinh nữ để cướp

Thứ năm, ngày 29/11/2012 12:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 27.11, Công an quận 2, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Hồ Minh Triết (SN 1985, ngụ Q.8) để xử lý về hành vi “cướp tài sản”.
Bình luận 0

Theo điều tra ban đầu, Triết thường xuyên ra vào cảng Cát Lái, quận 2 để làm thủ tục giấy tờ cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, Triết đã bị cho nghỉ việc cách đây 2 tháng.

img
Đối tượng Hồ Minh Triết

Do từng làm việc ở cảng nên Triết biết có nhiều người mang theo lượng lớn tiền mặt đến để giao dịch, làm ăn. Sáng 26.11, Triết thủ sẵn 2 con dao, 1 tuýp sắt đi vào cảng Cát Lái và bám theo chị N.T.D (SN 1985, ngụ Q.Bình Thạnh) vào nhà vệ sinh nữ.

Tại đây, Triết dùng dao đâm chị D nhưng bị hụt. Triết liền dùng tuýp sắt đập vào đầu chị D làm nạn nhân té xuống rồi giật túi xách trong đó có 26 triệu đồng.

Chị D truy hô, mọi người chạy vào thì Triết chạy qua nhà vệ sinh nam dùng dao cắt cổ tay của mình dàn cảnh như vụ tự tử nhưng nhân viên bảo vệ đã kịp thời khống chế, bắt giữ giao cho cơ quan công an xử lý

Bước đầu tại cơ quan công an, Triết đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem