TPHCM: Nhiều hãng tuyên bố đã hết vé xe Tết

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 06:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Thượng Thanh Hải - Phó Giám đốc bến xe Miền Đông khẳng định, đây chỉ là hiện tượng hết vé cục bộ ở một số hãng xe thương hiệu.
Bình luận 0

Đến cuối giờ chiều 16-12, sau khi Hãng xe Sao Vàng (tuyến TP.HCM - Quảng Ngãi), Thuận Thảo (tuyến TP.HCM - Phú Yên) dán thông báo hết vé xe trong các ngày cao điểm Tết thì Hãng xe Thành Ban (tuyến TP.HCM - Phú Yên, TP.HCM - Sông Hinh) cũng thông báo hết vé xe Tết các ngày từ 26 đến 31-1-2011 (tức từ 25 đến 28 tháng Chạp).

Trong khi đó, ở quầy vé của một số nhà xe khác, như Hãng xe Tín Nghĩa (tuyến TP.HCM - Quảng Ngãi) cũng đã xảy ra tình trạng chen lấn mua vé xe Tết, thậm chí có trường hợp đã xếp hàng chầu chực từ 4 giờ sáng để mong mua được vé xe Tết.

Ông Thượng Thanh Hải - Phó Giám đốc bến xe Miền Đông khẳng định, đây chỉ là hiện tượng hết vé cục bộ ở một số hãng xe thương hiệu. Trên cùng một tuyến có nhiều hãng xe cùng hoạt động, hãng này hết vé chưa chắc hãng xe khác cũng hết vé theo. Hiện có khoảng 240 nhà xe đang hoạt động ở bến nhưng chỉ có 3 nhà xe (trong tổng số 80 nhà xe tự bán vé) thông báo hết vé.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem