Trăng mật của Katy Perry bị… một con nhện “phá đám”

Thứ tư, ngày 03/11/2010 09:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cặp đôi đã bay tới khu resort cao cấp Sovena Fushi trên quần đảo Maldives để tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào. Oái oăm thay, kế hoạch trong mơ của họ bị phá ngang chỉ vì… một con nhện.
Bình luận 0
img
Russell Brand và Katy Perry

Tạp chí Grazia của Australia đưa tin, Katy Perry bị nhện tấn công ngay khi vừa đặt chân tới khu resort đắt đỏ. Hậu quả, Katy bị sưng và mẩn ngứa ở bắp chân, khiến cô phải “hỏi thăm” bác sỹ.

Một tháng trước khi đám cưới diễn ra, nữ ca sỹ xinh đẹp Katy Perry đã ra lệnh “cấm vận” đối với nam diễn viên hài Russell Brand. Vì thế, kỳ trăng mật này lại càng có ý nghĩa với cặp uyên ương.

Tại lễ cưới tổ chức ở đất nước Ấn Độ hồi cuối tháng trước, chú rể 35 tuổi Russell hài hước nói với các vị khách mời rằng, anh rất nóng lòng chờ đợi giây phút phá “lệnh giới nghiêm”.

Quà cưới bất ngờ mà Russell dành tặng tân nương là một… chú hổ ở Vườn Quốc gia Ranthambore, Ấn Độ.

Tờ Mail On Sunday giải thích, sở dĩ Russel quyết định tặng Katy “cô” hổ này là vì nó được mệnh danh là “nữ hoàng sắc đẹp” của khu bảo tồn, và nó làm anh nhớ tới cô vợ xinh đẹp Katy.

Theo Showbiz
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem