Triển lãm, giao thương sản phẩm ưu việt Hàn Quốc

Thứ ba, ngày 06/11/2012 10:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Triển lãm - Giao thương sản phẩm ưu việt Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7.11, tại tòa nhà Keangnam (Hà Nội).
Bình luận 0

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn, ngày 6 và 7.11, tại tòa nhà Keangnam (Hà Nội), Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc, Bộ Kinh tế tri thức Hàn Quốc sẽ tổ chức Triển lãm - Giao thương sản phẩm ưu việt Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam của hơn 40 doanh nghiệp sản xuất và xuất nhập khẩu thuộc các ngành hàng như công nghệ thông tin, điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm... còn có không gian thực nghiệm của Điện tử Samsung và Ô tô Hyundai.

Sẽ có hơn 200 đối tác từ các doanh nghiệp Việt Nam đến trao đổi thông tin và tìm cơ hội hợp tác. Ngoài ra còn có hơn 27 đối tác đến từ Malaysia, Myanmar, Cambodia, Thái Lan và Philippines cũng đã được mời tham gia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem