Truyền hình trực tiếp thảo luận Luật Đất đai (sửa đổi)

Thứ hai, ngày 17/06/2013 06:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo kế hoạch, hôm nay, (17.6), Quốc hội sẽ dành cả ngày để thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).
Bình luận 0

Buổi làm việc này sẽ được truyền hình trực tiếp để người dân cả nước tiện theo dõi. Cuối tuần, trước khi diễn ra phiên bế mạc kỳ họp thứ 5, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

Tiếp đó, buổi thảo luận ở hội trường về Dự án Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (sửa đổi) vào ngày 18.6 cũng sẽ được phát thanh, truyền hình trực tiếp. Ngoài ra, tuần này, Quốc hội cũng sẽ tiếp tục thảo luận về một số dự án luật khác như Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua - Khen thưởng, Luật Việc làm, Luật Đấu thầu (sửa đổi), Luật Bảo vệ và kiểm dịch thực vật…

Trong tuần làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ 5, Quốc hội cũng sẽ biểu quyết thông qua hàng loạt dự thảo luật như Luật Khoa học và công nghệ (sửa đổi); Luật Phòng, chống khủng bố; Luật Giáo dục quốc phòng-an ninh; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp; Luật Phòng, tránh giảm nhẹ thiên tai; một số nghị quyết quan trọng như Nghị quyết phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2011; Nghị quyết về Chương trình hoạt động giám sát của Quốc hội năm 2014; Nghị quyết về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2014, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh khóa XIII và năm 2013 của Quốc hội; Nghị quyết về chất vấn và trả lời chất vấn (nếu có).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem