Van Persie không hối tiếc khi từ chối Man City

Thứ bảy, ngày 08/12/2012 17:43 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Robin van Persie vừa tiết lộ, anh không cảm thấy hối tiếc khi quyết định khước từ lời mời của Man City để gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Bình luận 0

Mùa hè vừa qua, Man City đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Van Persie. Thậm chí, đội bóng vùng Eastland còn tuyên bố sẵn sàng trả cho chân sút người Hà Lan mức lương 210.000 bảng/tuần để thuyết phục anh cập bến sân Etihad.

img
 

Tuy nhiên, tới phút chót, Van Persie đã quyết định chọn M.U làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Ngay sau khi gia nhập Quỷ đỏ, Van Persie đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex Ferguson. Qua 19 trận đấu, cầu thủ 29 tuổi đã có 13 bàn thắng.

Trước trận derby Manchester với Man City vào ngày mai, Van Persie cho biết: “Mùa hè vừa qua, Man City khá nhiều lần đưa ra mức lương hấp dẫn để có sự phục vụ của tôi. Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng quyết định chọn M.U, bởi với tôi, tiền không phải là vấn đề quan trọng nhất. Sở thích của tôi là được ra sân thi đấu mỗi tuần và tìm kiếm niềm vui trên sân cỏ.

Tới thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng mình không hối tiếc khi khước từ lời đề nghị của Man City. Ở sân Old Trafford, tất cả các thành viên trong ban huấn luyện, đồng đội và CĐV luôn quan tâm giúp đỡ khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Trận đấu sắp tới có rất nhiều ý nghĩa với M.U, bởi nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ gia tăng cách biệt với Man City lên thành 6 điểm. Cũng như tất cả các trận đấu khác, tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng của mình đánh bại The Citizens”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem