Vì sao ngân hàng muốn đi bán bảo hiểm?

Nhật Nguyễn Thứ hai, ngày 21/11/2016 17:00 PM (GMT+7)
Ông Phạm Doãn Sơn, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank, cho biết việc ký hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho nhau, hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của mỗi bên.
Bình luận 0

imgHợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm trong 5 năm giữa Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) 

Việc ký hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm trong 5 năm giữa Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) sẽ giúp ngân hàng có cơ hội cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho hơn 1 triệu khách hàng của đối tác.

“Ngoài ra, các khách hàng hiện hữu của LienVietPostBank cũng có cơ hội sử dụng thêm các dịch vụ tài chính khác, gia tăng tiện ích và tính hấp dẫn của các sản phẩm. Qua đó góp phần quản trị rủi ro, tăng tính gắn bó của khách hàng và tăng thêm nguồn thu phi tín dụng, góp phần cải thiện và nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh của ngân hàng”, ông Sơn cho biết.

Ngược lại, phía Dai-ichi Life Việt Nam có cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng hiện hữu của LienVietPostBank thông qua việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng tiện ích, có sự hiện diện ở các điểm giao dịch của ngân hàng.

Nói về lý do ký hợp tác kinh doanh với Dai-ichi Life Việt Nam, ông Sơn cho biết, đây là một trong những công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên thế giới, với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Vào đầu năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm động quyền thời hạn 15 năm với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm qua kênh bưu điện, cổ đông lớn và quan trọng hàng đầu của LienVietPostBank.

Đồng thời, LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam đều hướng tới việc ứng dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử trong chiến lược hợp tác cốt lõi của hai bên. Khách hàng có thể tận dụng lợi thế công nghệ để mua, đóng phí bảo hiểm… thông qua ứng dụng di động, tài khoản ngân hàng tại các cây ATM và các kênh thanh toán trưc tuyến…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem