Video: Hành khách hét bắn nước bọt vào mặt nữ tiếp viên hàng không

Huy Phong (Theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 17/03/2020 14:25 PM (GMT+7)
Nữ tiếp viên trên chuyến bay của hãng hàng không Bỉ tát hành khách sau khi anh ta cãi vã và hét, làm bắn nước bọt vào mặt cô.
Bình luận 0

Đoạn video dài 2 phút do Daily Mail đăng tải, bắt đầu với một hành khách tức giận đang la hét nam tiếp viên trên chuyến bay của hãng hàng không Brussels Airline (Bỉ).

Người đàn ông đe dọa đánh tiếp viên trên chuyến bay trong khi vợ anh ta bắt đầu hét lớn rằng nam tiếp viên đã đánh hành khách trước.

Cuộc cãi lộn xảy ra sau khi người đàn ông muốn thông báo rằng mẹ của anh ta bị hành khách ngồi ghế bên cạnh tấn công. Vợ anh ta sau đó dùng điện thoại quay và nói rằng nam tiếp viên hàng không đã đấm vào mặt chồng cô ta.

Nữ tiếp viên trưởng trên chuyến bay sau đó đã xuất hiện và đề nghị nam hành khách bình tĩnh. Nhưng anh ta vẫn tiếp tục to tiếng với nhóm tiếp viên hàng không.

Tình hình trở nên căng thẳng khi người đàn ông bắt đầu hét lớn làm bắn nước bọt vào mặt mặt nữ tiếp viên trưởng. Nữ tiếp viên dùng tay lau nước bọt của nam hành khách bắn vào má cô, rồi tát vào mặt anh ta.

Người đàn ông ngay lập tức đáp trả bằng một cái tạt mạnh vào nữ tiếp viên trưởng. Lúc đó, các hành khách khác đã chạy tới can ngăn cuộc xô xát.

Bộ Y tế khuyến cáo về việc cách ly, theo dõi sức khỏe trong phòng chống Covid-19:

- Đối với những người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với Covid-19: Phải cách ly ngay tại cơ sở y tế trong vòng 14 ngày, đồng thời lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm.

- Đối với người tiếp xúc với người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với Covid-19: Cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú, cư trú trong vòng 14 ngày và thông báo với chính quyền cơ sở (phường, xã, thị trấn) và phải theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe. Nếu thấy có biểu hiện sốt, ho, hắt hơi, sổ mũi, mệt mỏi, ớn lạnh hoặc khó thở thì lập tức cho cách ly ngay tại cơ sở y tế và lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm.

- Thường xuyên đeo khẩu trang, che miệng khi ho, hắt hơi.

- Rửa tay bằng xà phòng liên tục để tránh nguy cơ lây truyền bệnh cho những người khác.

- Chia sẻ lịch trình di chuyển của bản thân với nhân viên y tế.

- Gọi ngay đến đường dây nóng thông báo thông tin: 1900322819009095.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem