Việt Nam - Israel hợp tác phát triển nông nghiệp

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 07:21 AM (GMT+7)
Ngày 24.11, tại Hà Nội, nhân chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Israel Shimon Peres, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Phòng Kinh tế và Thương mại, Đại sứ quán Israel tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Israel.
Bình luận 0

Tại diễn đàn, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, Việt Nam luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp Israel vào làm ăn ở Việt Nam. Việt Nam và Israel có nhiều điểm mà doanh nghiệp hai nước có hợp tác và bổ trợ lẫn nhau.

Tổng thống Israel Shimon Peres cho biết rất ấn tượng với cách thức và tầm nhìn của Việt Nam trong thời gian qua. Việt Nam là nước có dân số lớn, thị trường rộng là cơ hội để hai bên có thể kết hợp trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, công nghệ.

Tổng thống Shimon Peres cũng chia sẻ những kinh nghiệm phát triển của Israel trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghệ cao.

Trong khuôn khổ diễn đàn đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ giữa VCCI và Liên đoàn các Tổ chức kinh tế Israel; thỏa thuận hợp tác giữa VCCI và Liên đoàn các Phòng thương mại Israel dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai nhà nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem