VietinBank và Viglacera ký thỏa thuận hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở

Thứ ba, ngày 18/06/2013 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Viglacera vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở tại các dự án của Viglacera.
Bình luận 0

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 17.6.2013, tại trụ sở VietinBank, số 108 Trần Hưng Đạo (Hà Nội).

Tới dự buổi lễ có lãnh đạo Bộ Xây Dựng, lãnh đạo TCT Viglacera, Ngân hàng Vietinbank và các khách hàng trực tiếp của dự án.

img
Ông Trần Ngọc Anh - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera và Ông Phạm Huy Thông - Phó Tổng giám đốc VietinBank, trao thỏa thuận hợp tác giữa Viglacera và VietinBank.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa Viglacera và VietinBank, hai bên thống nhất hợp tác tài trợ các dự án do Viglacera hoặc các đơn vị thành viên của Viglacera là chủ đầu tư, đồng thời thực hiện Chương trình cho vay khách hàng cá nhân để mua nhà hoặc căn hộ tại 2 dự án KĐT Đặng Xá II và KĐT chức năng Xuân Phương của Viglacera.

Bên cạnh đó, Vietinbank sẽ tiếp nhận và thực hiện thẩm định, hướng dẫn khách hàng vay vốn do Viglacera giới thiệu.

Cũng tại lễ ký kết, VietinBank cũng đã tổ chức ký kết Hợp đồng cho vay vốn với một số khách hàng cá nhân đang mua nhà tại các dự án của Viglacera. Đây có thể nói là những khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi trực tiếp từ gói tín dụng 30,000 tỷ hỗ trợ phát triển nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính Phủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem