dd/mm/yyyy

Vinamilk giới thiệu resort bò sữa lớn nhất châu Á áp dụng công nghệ 4.0

Tại Triển lãm quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản nông sản thực phẩm - Vietnam PFA 2019, Vinamilk giới thiệu tới khách tham quan mô hình Trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh - resort bò sữa lớn nhất châu Á - được Vinamilk thực hiện cách mạng số 4.0 toàn diện từ quy trình đầu vào đến đầu ra theo công nghệ Mỹ, Nhật, châu Âu.

Ông Đỗ Thanh Tuấn – Giám đốc đối ngoại Công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk chia sẻ: Vinamilk là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, là top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới, Vinamilk luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến, giải pháp sản xuất tối ưu để cung cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các sản phẩm của Vinamilk có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khắt khe như Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc…

Hiện Vinamilk đang sở hữu 13 nhà máy hiện đại, 12 trang trại tại Việt Nam, trong đó 10 trang trại chuẩn Global Gap lớn nhất Châu Á về số lượng trang trại. Công ty còn có 2 trang trại  đạt chuẩn Organic Châu Âu. Hiện Vinamilk đang xây dựng “Resort” bò sữa tại cao nguyên Xiêng Khoảng (Lào) theo tiêu chuẩn Organic Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản với quy mô lên đến 100.000 con trên diện tích 20.000 ha.

 vinamilk gioi thieu resort bo sua lon nhat chau a tai vietnam pfa 2019 hinh anh 1

Đoàn đại biểu và các doanh nghiệp tham quan mô hình Trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh - Resort bò sữa lớn nhất châu Á của vinamilk.

Tại triển lãm, Vinamilk giới thiệu tới khách tham quan mô hình Trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh - Resort bò sữa lớn nhất châu Á - được Vinamilk thực hiện cách mạng số 4.0 toàn diện từ quy trình đầu vào đến đầu ra theo công nghệ Mỹ, Nhật, châu Âu trong toàn bộ mô hình chăn nuôi và quản lý của mình, nhằm đảm bảo đàn bò có sức khỏe tốt, năng suất sữa cao, chất lượng sữa tốt nhất...

Ông Tuấn nhấn mạnh: “Tham gia cùng với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu ở triển lãm trong lĩnh vực Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm - Vietnam PFA 2019 lần thứ nhất này, Vinamilk kỳ vọng có thể tìm kiếm  được các giải pháp tối ưu về công nghệ chế biến, đóng gói và bảo quản – là những khâu quan trọng để mang sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, đảm bảo các điều kiện xuất khẩu, đưa thương hiệu  sữa của Việt Nam đến với nhiều quốc gia trên thế giới…”

Dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương. Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản (Bộ NN&PTNT), Cục Công Nghiệp, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm CIS Việt Nam, Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm - Vietnam PFA 2019 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/7 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP Hồ Chí Minh.

 vinamilk gioi thieu resort bo sua lon nhat chau a tai vietnam pfa 2019 hinh anh 2

Ông Đỗ Minh Tuấn (thứ hai từ trái qua) giới thiệu về mô hình với Đại diện Bộ NN&PTNT, Bộ Công thương tại Triển lãm.

Triển lãm thu hút được sự tham dự của gần 100 doanh nghiệp, 150 gian hàng trưng bày tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn. Trong đó, có nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước như Vinamilk, TH Milk, Masan, VEAM, Tín Dân, Song Hiệp Lợi, Arico, VMS, Đại Chính Quang…

Với sự đầu tư công phu của ban tổ chức, sự hưởng ứng tham gia mạnh mẽ của các hiệp hội chuyên ngành, cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Vietnam PFA 2019 trong 04 ngày tổ chức kỳ vọng thu hút 20.000 lượt khách tham quan, mở đầu cho một sự kiện chuyên ngành uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chế biến đóng gói & bảo quản nông sản & thực phẩm tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của ngành nông nghiệp và mang lại giá trị thiết thực cho nền kinh tế.

Đỗ Thảo