Vingroup vào top “300 doanh nghiệp hàng đầu thế giới”

Chủ nhật, ngày 03/07/2011 08:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tập đoàn Vingroup với hai dòng thương hiệu chính Vincom và Vinpearl đã chính thức gia nhập Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) và trở thành thành viên Hiệp hội các công ty phát triển toàn cầu (GGC).
Bình luận 0

Tiêu chí để gia nhập GGC rất cao và với những thành tựu của mình, Vingroup đã được đại diện WEF mời gia nhập thành viên của tổ chức này. Việc Vingroup, việc trở thành một trong 300 tập đoàn kinh tế quốc tế hàng đầu, trực thuộc WEF là một bước tiến lớn, khẳng định vị thế và bản lĩnh tiên phong của một doanh nghiệp bất động sản Việt Nam hàng đầu.

Việc gia nhập WEF và trở thành thành viên của GGC sẽ đẩy mạnh thương hiệu Vincom và Vinpearl của Vingroup ra “biển lớn”, đồng thời tạo thêm cơ hội để Vincom/Vinpearl dễ dàng tiếp cận các nguồn thông tin và kinh nghiệm phát triển từ các công ty nổi tiếng trên thế giới.

WEF hiện là diễn đàn kinh tế toàn cầu và uy tín nhất, quy tụ được sự tham gia của hầu hết lãnh đạo các nền kinh tế phát triển, các tập đoàn lớn cùng đông đảo học giả hàng đầu thế giới.

Trở thành một phần của WEF, các thành viên có quyền tham gia và giải quyết các hoạt động có tính chất khu vực và toàn cầu. Đặc biệt, các doanh nghiệp thành viên có cơ hội tiếp cận các nguồn thông tin dự báo về các biến động hoặc tình hình phát triển kinh tế, xã hội và chính trị của mỗi nước trong khu vực và từ đó xác định được các nhu cầu và cơ hội phát triển cho mình.

Trước Vingroup, đã có 11 doanh nghiệp Việt tham gia GGC và WEF, đều là những tên tuổi hàng đầu như Tập đoàn dầu khí VN, Bảo Việt, VNPT, Vietnam Airlines, Vietcombank, Agribank, Tân Tạo…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem