V.League có rất nhiều... Torres

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 12:45 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chelsea bỏ ra 50 triệu bảng Anh, một số tiền khổng lồ để chiêu mộ chân sút Torres của Liverpool. Thế nhưng với tất cả những người yêu mến Chelsea, đây là một phi vụ lãng phí khi mà cho đến thời điểm này, điều mà ai cũng chờ đợi là bàn thắng thì chưa thấy Torres thể hiện.
Bình luận 0

Thực tế thì ai cũng phải thừa nhận, Torres là một cầu thủ giỏi, anh không bị chấn thương hay tác động về tâm lý. Khác hẳn với trường hợp mà Hải Phòng mang cựu ngôi sao Denilson về thi đấu. Denilson bị chấn thương nhưng còn... hơn Torres ở chỗ anh này cuối cùng cũng có một bàn thắng cho đội bóng đất Cảng.

Một giải bóng đá chuyên nghiệp với những điều kiện tuyển người khắt khe như ở Giải Ngoại hạng Anh không có chuyện "nhắm mắt rút tiền" nhưng mong đợi ở một chân sút là một chuyện, còn anh ta thể hiện thế nào lại là chuyện hoàn toàn khác, đôi khi là sự phù hợp với lối chơi của đội, sự ăn ý với những cầu thủ khác. Ngay HLV lão luyện Ferguson cũng không phải lúc nào cũng thành công với những quyết định chọn người của mình.

Nói thế để thấy, ở V.League khi điều kiện về y học chưa cho phép thì chuyện rước phải hàng dỏm không thiếu. Thậm chí "hàng" đã được kiểm định vẫn cứ phập phù như thường. Trường hợp Leandro là một điển hình, cầu thủ này đã có 4 bàn thắng cho B.Bình Dương nhưng điều kỳ lạ là cứ trận nào Leandro ghi bàn là trận đấu B.Bình Dương không thắng. Bởi thế có người cho rằng Leandro ghi bàn là... vận đen.

Ở V.League, đội bóng có nhiều "Torres" nhất lại chính là N.Sài Gòn. Họ có Edenne, có Almeida- cựu vua phá lưới V.League, có Quang Hải- cựu vua phá lưới nội, nhưng hiện giờ lại là một trong những đội bóng có số bàn thắng thấp nhất.

Giai đoạn một chưa kết thúc nhưng rất nhiều đội bóng ở V.League đã lên danh sách dài dằng dặc số lượng cầu thủ ngoại có thể phải thanh lý và đón những cầu thủ mới. Tuy nhiên cũng không ai biết chắc với sự gấp gáp như vậy, “hội chứng Torres” có còn tái diễn ở lượt về hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem