King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ cho ĐT Việt Nam

Lê Minh Đức Thứ hai, ngày 25/05/2020 15:20 PM (GMT+7)
Dù đã "đường ai nấy đi" và xuất hiện trước công luận với vẻ đẹp tuyệt vời, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI (TNI Corporation) khẳng định: "Thương hiệu cafe vua (ý nhắc tới chồng - PV) muốn gắn bó với môn thể thao vua là bóng đá để tạo nên sự khác biệt trên đấu trường quốc tế"
Bình luận 0

Hôm nay, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Theo đó, Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation)- King Coffee chính thức đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với hợp đồng tài trợ trong 03 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ký hợp đồng tài trợ ĐT Việt Nam trong 3 năm.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ký hợp đồng tài trợ ĐT Việt Nam trong 3 năm.

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn tất cả các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. 

Trong điều kiện hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của nước ta vẫn đang phải đối diện những khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc quyết định đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trong 03 năm liên tiếp của Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation)- King Coffee thực sự là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ, và họ cần hiểu rằng góp sức cùng thành công của đội tuyển chính là sự ủng hộ của người hâm mộ, cũng như các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.

Có mặt tại lễ "kết duyên" sáng nay có HLV ĐT bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung, ứng viên nặng ký cho Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Anh...

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI – cho biết: 

"Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn. 

Tôi đã có dịp cảm nhận rõ nét hơn về điều này khi được hòa nhịp cùng các CĐV Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu trên sân của Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 9 năm ngoái, hồi hộp và vỡ òa với từng đường bóng bất chấp cơn mưa lớn. 

Chứng kiến đội tuyển thi đấu với tinh thần rực lửa của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục.

King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời".

Cùng chung suy nghĩ với CEO TNI- King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh nhấn mạnh thêm: 

"Chìa khóa tạo nên thành công của Bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. 

Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện, các cầu thủ; mà còn cho thấy những nỗ lực của LĐBĐVN, của các CLB khi đã cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu".

VFF ghi nhận sự sát cánh của King Coffee trong thời điểm kinh tế vô cùng khó khăn sau đại dịch Covid-19: "Chúng tôi rất tâm đắc với triết lý Người Việt Nam xứng đáng hưởng những sản phẩm cà phê chất lượng quốc tế của King Coffee. Bóng đá Việt Nam cũng có khát vọng như vậy. Người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được cổ vũ đội tuyển thi đấu tại các đấu trường đỉnh cao thế giới. LĐBĐVN tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có Nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hóa khát vọng đó".

Trong thời gian tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020. 

Cùng với sự chủ động của LĐBĐVN trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các Nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các Đội tuyển Quốc gia.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem