Voucher Nhóm Mua được chấp nhận lại

Thứ năm, ngày 13/12/2012 15:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 13.12, một số đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng thông qua Công ty TNHH Nhóm Mua đã chấp nhận việc thanh toán bằng voucher trở lại
Bình luận 0

Động thái trên được thực hiện sau khi Nhóm Mua có cam kết thanh toán hợp đồng gởi các đối tác.

Tại quán Café Yesterday (28 Hồ Biểu Chánh – quận Phú Nhuận), nhân viên phục vụ quán cho biết, bắt đầu từ 13.12, Yesterday tiếp tục chấp nhận thanh toán dịch vụ bằng voucher của Nhóm Mua, sau 2 ngày tạm ngưng vì những “lùm xùm” trong nội bộ công ty này.

Trong khi đó, người đại diện Spa La Pensee (quận Phú Nhuận) cũng cho biết, đơn vị này vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng với giá khuyến mãi, tương đương với giá bán trên voucher Nhóm Mua khách hàng đang sở hữu. Tuy nhiên, khách hàng phải trả riêng khoản tiền sử dụng dịch vụ thay bằng thanh toán bằng voucher do Nhóm mua cung cấp.

img
 

“Do bên Nhóm Mua thông báo ngừng hoạt động để giải quyết nội bộ đến ngày 25.12 nên chúng tôi cũng tạm thời “giam” các voucher giảm giá, chờ giải quyết sau”, người này cho biết.

Trong khi đó, một số doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Nhóm Mua thông tin, ngày 12.12, Nhóm Mua đã gửi công văn chính thức đến các nhà cung cấp và cam kết sẽ thanh toán tiền bán voucher các sản phẩm, dịch vụ cho nhà cung cấp trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, công ty này cũng mong các nhà cung cấp tiếp tục hỗ trợ Nhóm Mua thực hiện các giao dịch với khách hàng.

“Trong trường hợp Nhóm Mua vi phạm hợp đồng với đối tác, khách hàng, Nhóm Mua sẽ chịu phạt và bồi thường hợp đồng theo quy định”, ông Tom Trần – Người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Nhóm Mua viết trong đơn gởi các đối tác.

Ngoài ra, trong trường hợp voucher của khách hàng không được đối tác chấp nhận, đơn vị này cũng cam kết sẽ hoàn lại tiền đầy đủ cho khách hàng.

Được biết, mỗi ngày Nhóm Mua bán ra thị trường khoảng 6.000 - 7.000 voucher với sự hợp tác của 2.000 - 2.500 nhà cung cấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem