Vsmart Live của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp lên kệ, giá chỉ 6,99 triệu

08/08/2019 10:52 GMT+7
Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng) vừa công bố tung ra thị trường Vsmart thế hệ 2 – Vsmart Live sau 4 model ra mắt cuối năm ngoái.

Đây là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart tới thời điểm hiện tại. Với tính năng trung cao cấp thời thượng, sản phẩm có giá 6,990 triệu đồng cho bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong với 3 màu: trắng ngọc trai, xanh cực quang và đen huyền bí. Dự kiến, Vsmart Live sẽ lên kệ vào ngày 11/8 tới đây.

Hệ thống 3 camera chuyên nghiệp gồm 48 MP chụp đêm, 5 MP xóa phông và 8 MP góc rộng, cùng loạt tính năng vốn chỉ áp dụng cho phân khúc cao cấp. Điển hình như sự kết hợp của camera 48MP với ống kính khẩu độ f/1.7 mang lại khả năng chụp ảnh vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng yếu. Chế độ chụp Super Night sẽ tự động kết hợp 8 bức ảnh lại thành một sản phẩm duy nhất, sử dụng trí thông minh nhân tạo để tự động điều chỉnh ra những bức ảnh sắc nét, chất lượng cao.

Camera 5MP với khả năng chụp ảnh xóa phông sẽ đảm bảo chủ thể nổi bật trong khi khung cảnh xung quanh được làm mờ. Với camera góc rộng 8MP, Vsmart Live sẽ giúp người chụp thu gọn mọi khung hình dù đang đứng trước một kiến trúc vĩ đại hay một đại sảnh rộng lớn.

Một điểm nổi trội nữa của dòng sản phẩm Vsmart thế hệ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng là được cải tiến hệ điều hành VOS 2.0 theo hướng thuận tiện nhất cho người dùng. Các thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu của người dùng được các chuyên gia và kỹ sư phần mềm Vsmart đã tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa. Đặc biệt, VOS 2.0 của Vsmart còn có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng và thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi.

Về cấu hình, Vsmart Live của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 675 tám nhân, màn hình AMOLED 6.2 inch độ phân giải FULL HD+, có cảm biến vân tay dưới màn hình, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng Type C.

Về thiết kế, máy có thiết khung nhôm và mặt lưng nhựa bóng với logo Vsmart được in sau thân máy kèm dòng chữ Made in Vietnam được in chìm. Phím nguồn và tăng giảm âm lượng được thiết kế bên cạnh phải và chỉ để khe cắm sim, thẻ nhớ ở cạnh bên. Ngoài ra, máy Vsmart Live còn trang bị cổng USB Type-C mới nhất có thể cắm sạc theo cả hai chiều. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm và hệ thống loa ngoài được thiết kế ngay cạnh cổng USB Type-C.

Về chính sách bảo hành, nhà sản xuất VinSmart cam kết, Vsmart Live và các sản phẩm khác của công ty sẽ cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất 18 tháng và cập nhật bản vá bảo mật, tối ưu hệ thống trong ít nhất 36 tháng. Các phiên bản Vsmart thế hệ 1 theo đó cũng sẽ được đồng bộ cập nhật.

Như vậy, sau hơn 1 năm ra mắt, Công ty VinSmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức giới thiệu 5 sản phẩm điện thoại di động tới người tiêu dùng gồm: Joy1, Joy1+, Active, Active1+ và Live.

 

 

Thu Trà
Cùng chuyên mục