xây dựng thương hiệu

  • 24 sản phẩm tham gia OCOP 2021 của Hương Sơn gồm những sản phẩm gì?

    24 sản phẩm tham gia OCOP 2021 của Hương Sơn gồm những sản phẩm gì?

    Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) quyết tâm xây dựng thương hiệu cho 24 sản phẩm chủ lực trở thành sản phẩm OCOP 2021.

  • Yên Bái: Triển vọng từ mô hình trồng na ở huyện Văn Chấn

    Yên Bái: Triển vọng từ mô hình trồng na ở huyện Văn Chấn

    Huyện Văn Chấn, Yên Bái đang thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, loại bỏ dần diện tích cây kém hiệu quả sang trồng cây ăn quả. Trong đó, cây na đang được huyện đầu tư xây dựng vùng sản xuất hàng hóa tập trung tại xã Đồng Khê, Suối Bu và Thị xã Sơn Thịnh, đây là các địa phương có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp.

  • Đặc sản cá hun khói Chiềng La

    Đặc sản cá hun khói Chiềng La

    Từ lâu, cá trắm cỏ ở xã Chiềng La (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) đã nổi tiếng với chất lượng thịt săn chắc và thơm ngon. Sản phẩm cá trắm cỏ nơi đây đã được HTX Nông nghiệp Chiềng La làm thành món cá hun khói Chiềng La – 1 trong những sản phẩm OCOP được xếp hạng 3 sao của tỉnh Sơn La.

  • Anh nông dân trồng ổi theo quy trình VietGAP, mỗi năm thu về gần nửa tỷ đồng

    Anh nông dân trồng ổi theo quy trình VietGAP, mỗi năm thu về gần nửa tỷ đồng

    Với mong muốn tạo ra nông sản sạch để rộng đường tiêu thụ, anh Huỳnh Việt Trung (ấp Long Hòa, xã Tân Long, TX. Ngã Năm, Sóc Trăng) hướng đến một phương thức canh tác hoàn toàn mới là trồng ổi theo quy trình VietGAP. Từ sự thay đổi phương thức canh tác này mà vườn ổi ngày nào đã sai trái hơn, đầu ra cũng ngày càng thuận lợi.

  • Tuần Giáo: Các giải pháp để có thêm nhiều sản phẩm OCOP

    Tuần Giáo: Các giải pháp để có thêm nhiều sản phẩm OCOP

    Triển khai thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến hết năm 2020 huyện Tuần Giáo (Điện Biên) có 1 sản phẩm đạt 3 sao được UBND tỉnh quyết định công nhận. Trong giai đoạn tới, UBND huyện Tuần Giáo sẽ chỉ đạo để các sản phẩm nông nghiệp của bà con được công nhận, có chỗ đứng trên thị trường.

  • Video: Giò me xứ Nghệ “cháy” hàng ngày sát Tết

    Video: Giò me xứ Nghệ “cháy” hàng ngày sát Tết

    Vào dịp cận Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cơ sở sản xuất giò me của vợ chồng anh Lê Đình Chung và chị Phạm Thị Tài ở thôn Vĩnh Hòa, xã Hợp Thành, huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) hoạt động hết công suất mà vẫn khan hàng vì nhu cầu rất lớn.

  • Năm 2020, Realme toàn cầu có những thành tích đặc biệt

    Năm 2020, Realme toàn cầu có những thành tích đặc biệt

    Realme đã tổng kết những kết quả đạt được trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu trong năm 2020. Thương hiệu non trẻ trong làng smartphone toàn cầu đã thể hiện tiềm năng ấn tượng khi đón nhận các khó khăn trong năm trước để vượt qua thử thách của năm 2020 với nhiều thành tích bất ngờ.

  • Mật mía Thạch Thành - đặc sản giúp người dân "thủ phủ mía mật" kiếm bội tiền ngày Tết

    Mật mía Thạch Thành - đặc sản giúp người dân "thủ phủ mía mật" kiếm bội tiền ngày Tết

    Đến hẹn lại lên, cứ cận Tết nguyên đán là hàng chục lò nấu mật mía trên địa bàn huyện Thạch Thành luôn đỏ lửa, để cho ra đời hàng trăm tấn mật mía - đặc sản mang đậm hương vị quê hương, hương vị tết cổ truyền của xứ Thanh.

  • Nghiên cứu quy trình để giống gạo ST thành thương hiệu gạo thơm Việt Nam

    Nghiên cứu quy trình để giống gạo ST thành thương hiệu gạo thơm Việt Nam

    Ngày 8/1, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường đã về thăm, kiểm tra tình hình sản xuất vụ Đông Xuân năm 2021 tại tỉnh Sóc Trăng.

  • Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm OCOP: Điểm tựa cho nông sản Việt

    Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm OCOP: Điểm tựa cho nông sản Việt

    Qua hơn 2 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã được lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp, huy động sự vào cuộc của các cấp, các ngành, trở thành một giải pháp được ưu tiên trong phát triển kinh tế nông thôn. 51 tỉnh, thành phố đánh giá, phân hạng, công nhận 2.956 sản phẩm OCOP 3 sao trở lên.