xúc tiến thương mại
-
Xuất khẩu tăng vọt lên tới hàng tỷ USD, Việt Nam bán gì sang Thái Lan?
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Thái Lan trong tháng 12/2022 đạt 648,8 triệu USD, tăng 14,7% so với tháng trước đó, tính chung năm 2022 kim ngạch xuất khẩu đạt 7,4 tỷ USD, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm trước.
-
Doanh nghiệp tiếp tục đối mặt với đơn hàng sụt giảm, thiếu vốn, UBND TP.HCM hỗ trợ ra sao?
Các doanh nghiệp tại TP.HCM đang phải đối diện với nhiều khó khăn như đơn hàng sụt giảm (nhiều ngành nghề hiện nay đơn hàng chỉ bằng 30- 40% so với cùng kỳ), tiếp cận tín dụng khó khăn...
-
Sơn La: Mở rộng thị trường cho sản phẩm nông nghiệp
Sơn La đưa ra nhiều giải pháp sản xuất, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.
-
Bán vải, bưởi sang Trung Quốc, Nga, Canada, nông dân xã này của Hải Dương thu nhập 61 triệu đồng/người/năm
Là một trong những xã thuộc khu Hà Đông có nhiều khó khăn về kinh tế nhưng nay Thanh Hồng (Thanh Hà, Hải Dương) đang dần “thay da đổi thịt”, ngày càng giàu đẹp, văn minh.
-
TP HCM thành lập hiệp hội ẩm thực có hơn 10.000 hội viên
Hiệp hội Ẩm thực TP HCM (FBA) được thành lập nhằm góp phần quảng bá, tôn vinh văn hóa ẩm thực TP HCM và Việt Nam, tạo ra những sản phẩm dịch vụ mới, món ăn có chất lượng.
-
Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng
Phiên chợ là nơi người bán/người sản xuất chia sẻ trực tiếp về sản phẩm một cách minh bạch, đầy đủ và tâm huyết. Còn người mua được trải nghiệm, được lắng nghe, được hiểu sản phẩm, được tiếp cận những thông tin rõ ràng chính xác.
-
TT-Huế: Đông đảo người dân tham quan, mua sắm tại phiên chợ nông sản
Tham gia phiên chợ có 9 gian hàng của hội viên nông dân thuộc 9 Hội Nông dân các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và 6 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã ở tỉnh.
-
Chủ tịch tỉnh Đắk Nông đối thoại với nông dân: Vốn tín dụng và thương hiệu nông sản được quan tâm
Tại Hội nghị "Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đối thoại với nông dân, hợp tác xã năm 2022", câu hỏi về tín dụng và chính sách xây dựng thương hiệu nông sản cho người dân, doanh nghiệp, HTX quan tâm, đặt vấn đề.
-
Tôm Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường Úc
"Người Úc ngày càng ưa dùng tôm Việt Nam, từ nhà hàng cho hệ thống siêu thị lớn của Úc hay các cửa hàng Á châu, tôm Việt Nam hiện diện phong phú". Đây là nhận định của Thương vụ Việt Nam tại Úc.
-
Sản phẩm tốt nhưng nhiều công ty Việt chưa biết tiếp thị
Theo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, dù có sản phẩm tốt nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết ứng dụng công nghệ thông tin cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại để quảng bá sản phẩm tới nhiều khách hàng.