Xứng danh “lá chắn thép” bảo vệ Tổ quốc

Thứ tư, ngày 28/11/2012 06:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lữ đoàn Phòng không 573 (Quân khu 5) đã chủ động tập huấn, bồi dưỡng cán bộ bảo đảm huấn luyện được theo phân cấp, xây dựng kế hoạch tác chiến sát với yêu cầu nhiệm vụ và điều kiện cụ thể của đơn vị.
Bình luận 0

Ngày 7.12, Lữ đoàn Phòng không 573 (Quân khu 5) kỷ niệm 40 năm ngày thành lập. Đại tá Trần Quốc Dũng - Lữ đoàn trưởng khẳng định, với truyền thống “đoàn kết hiệp đồng”, đơn vị đã lập nên những chiến công xuất sắc, bảo vệ vững chắc vùng trời đảm nhiệm, bảo đảm “người, vũ khí, khí tài, trang bị luôn sẵn sàng, địch vào là biết, địch đến là đánh, đã đánh là thắng”.

Để thực hiện được mục tiêu này, Lữ đoàn đã chủ động tập huấn, bồi dưỡng cán bộ bảo đảm huấn luyện được theo phân cấp, xây dựng kế hoạch tác chiến sát với yêu cầu nhiệm vụ và điều kiện cụ thể của đơn vị. Các nội dung kiểm tra 100% đạt yêu cầu, trong đó có 75 - 80% khá và giỏi.

Lữ đoàn từng đoạt giải Nhất Hội thi “Bắn đạn thật ban đêm”, giải Nhất Hội thi “Kíp chiến đấu SCH Lữ đoàn Phòng không toàn quân”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem