bán lẻ
-
Savills: Sự trở lại của người tiêu dùng tác động tích cực tới thị trường bán lẻ
Tại thị trường Việt Nam, sự thay đổi về nhu cầu của thương hiệu bán lẻ cũng đặt ra yêu cầu về nâng cấp và tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm. Việc tái cơ cấu khách thuê đã được chứng minh mang đến những kết quả tích cực.
-
Ngành sản xuất Trung Quốc cải thiện nhẹ trong tháng 8, tín hiệu khả quan?
Sản xuất Trung Quốc kéo dài chuỗi thời gian suy giảm mạnh nhất tính từ tháng 4/2023 sau khi cải thiện nhẹ vào khoảng thời gian đầu của năm.
-
Khánh Hòa: Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt trên 8.300 tỷ đồng
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng 3 đạt 8.395,2 tỷ đồng, tăng 18,3% so với cùng kỳ năm trước.
-
Savills Research: Chiến lược ‘Xanh hóa’ hiệu quả của bất động sản bán lẻ
Theo Savills Việt Nam, ngày càng nhiều chủ đầu tư bất động sản bán lẻ trên thế giới quan tâm đến yếu tố "xanh" và "phát triển bền vững" trong chiến lược phát triển. Những xu hướng bất động sản bán lẻ trong thập kỷ tới sẽ tạo nên thay đổi mạnh mẽ và thiết kế không gian cũng như nhóm khách thuê truyền thống.
-
Hàng hóa dồi dào, sức mua bắt đầu tăng mạnh khi dịch Covid-19 vào giai đoạn thoái trào
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 4/2022 đạt 455,5 nghìn tỷ đồng, tăng 3,1% so với tháng trước và tăng 12,1% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 1.777,4 nghìn tỷ đồng, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước.
-
Việt Nam đang triển khai kết nối thanh toán bán lẻ thí điểm
Riêng Ngân hàng Nhà nước trong khuôn khổ hội nghị đã đề xuất sáng kiến thứ 13 về thanh toán bán lẻ và được các NHTW các nước ủng hộ và đánh giá cao. Hiện Việt Nam đang triển khai thí điểm kết nối thanh toán bán lẻ.
-
Doanh thu Bách Hóa Xanh cán mốc 1.000 tỷ đồng mỗi tháng sau 4 năm đi vào hoạt động
Con số này đạt 1/3 mức doanh thu so với đơn vị hiện dẫn đầu ở mảng bán lẻ hàng thực phẩm và tiêu dùng phải mất gần 30 năm để đạt 30.000 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp phải hiểu luật chơi nếu muốn sử dụng kênh bán lẻ hiện đại
Trung tâm thương mại, siêu thị hay cửa hàng tiện lợi không chỉ là nơi bán hàng mà còn là kênh làm truyền thông và quảng cáo khá tốt. Thế nhưng cơ hội này sẽ chỉ dành cho những ai nắm rõ luật chơi.
-
Ngành kho lạnh 'nóng' dần nhờ bán lẻ thực phẩm sôi động
Ngành kho lạnh Việt Nam đang phất lên nhờ sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi bán lẻ và dịch vụ thực phẩm hiện đại.
-
Tỷ phú ngoại đánh chiếm trụ cột kinh tế Việt Nam
Các đại gia ngoại tiếp tục đổ tiền vào những lĩnh vực xương sống của nền kinh tế Việt Nam và tạo dựng một vị thế rất vững chắc khiến cộng đồng doanh nghiệp Việt lo ngại.