hãng hàng không
-
Cận tết, đi lại ở bến xe, ga tàu ra sao?
Cận Tết Nguyên đán, dịch bệnh dần được kiểm soát, nhu cầu đi lại có phần tăng lên, nhưng vẫn khó đạt mức bình thường mọi năm.
-
Lưu lượng hành khách hàng không "đi lùi" 21 năm vì Covid-19
Một báo cáo mới đây cho thấy cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19 năm 2020 đã xóa sổ chuỗi hơn 2 thập kỷ tăng trưởng lưu lượng hành khách trong ngành hàng không.
-
Khách đi hàng không năm 2020 giảm hơn 43%
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lượng khách thông qua các cảng hàng không Việt Nam chỉ đạt 66 triệu lượt khách, giảm 43,5% so với cùng kỳ năm trước.
-
Vé máy bay Tết bắt đầu nóng, thị trường xuất hiện vé giả
Xuất hiện một số website không phải kênh bán vé chính thức của hãng hàng không khiến hành khách có nguy cơ bị lừa, mua phải vé máy bay Tết giả, vé bị nâng giá…
-
Vận chuyển vaccine Covid-19: Ngành vận tải thế giới chạy đua với "sứ mệnh thời đại", doanh nghiệp Việt vẫn "lặng tiếng"
Công tác vận chuyển vaccine Covid-19 đến với người dân lại là một thách thức to lớn với các chính phủ trên toàn cầu, bao gồm cả Mỹ. Vì vậy, trên thế giới xuất hiện cuộc chạy đua "sứ mệnh thời đại" của ngành vận tải thế giới, tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt Nam hiện vẫn chưa "lên tiếng".
-
Chính phủ đã “lệnh” dừng, vì sao Vietravel Airlines vẫn được cấp phép bay?
Đại biểu Quốc hội chất vấn Bộ trưởng GTVT, trong bối cảnh dịch Covid-19, khi Chính phủ đã yêu cầu tạm dừng lập hãng bay mới nhưng vì sao vừa qua hãng Vietravel Airlines lại được cấp phép...
-
Lao đao vì dịch, hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông cắt giảm 1/4 nhân sự
Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông Cathay Pacific Airways hôm 21/10 cho biết sẽ cắt giảm tới 8.500 việc làm như một phần nỗ lực tái cơ cấu để đối phó với cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19.
-
Đưa gần 340 công dân Việt Nam từ châu Âu và châu Phi về nước
Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, sinh viên đã hoàn thành khóa học gặp khó khăn về chỗ ở, người lao động hết hạn thị thực.
-
Nhà hàng trên máy bay A380 của Singapore Airlines có gì đặc biệt
Nhà hàng Airbus A380 của Singapore Airlines được đặt tại sân bay Changi, phục vụ các thực đơn đặc biệt theo từng hạng vé của hãng.
-
Chờ 'bế' khách đi chơi, đợi ‘phép màu’ 100 triệu khách nội địa
Khách quốc tế đứt gãy, hàng không và du lịch trông đợi vào “phép màu” gần 100 triệu khách nội địa. Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ chờ “bế” khách đi du lịch. Những tín hiệu ban đầu cho thấy sự hồi phục, song liệu có thể lạc quan?