12.12 đâu chỉ có sale khủng, còn cả “núi” voucher thanh toán hoá đơn giảm 120K

Thứ bảy, ngày 11/12/2021 07:55 AM (GMT+7)
Sự kiện “12.12 Siêu Sale Sinh Nhật” là cơ hội tuyệt vời để phần nào “giảm tải” chi phí hoá đơn trong những tháng cuối năm nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng ví ShopeePay.
Bình luận 0

Niềm vui cuối năm cho “bạn thân”

Với người dùng thân thiết của ShopeePay, ưu đãi đã trở thành một phần quen thuộc trong trải nghiệm thanh toán. “Đặc sản” này sẽ tiếp tục xuất hiện trong siêu hội mua sắm 12.12 với số lượng và giá trị hấp dẫn hơn. Trong đó, đáng chú ý là hoạt động săn voucher thanh toán hóa đơn ưu đãi 50%, giảm tối đa 120.000 đồng, giúp các chi phí cố định hàng tháng như điện, nước, Internet… tháng này được nhẹ gánh phần nào. Bên cạnh đó, “bạn thân” của ví điện tử này còn có cơ hội nạp điện thoại giảm tới 50%, chỉ từ 1.000 đồng. Ưu đãi mở ra cơ hội tuyệt vời để trò chuyện, kết nối với những người thân yêu ở xa trong giai đoạn cuối năm mà không còn lăn tăn về chi phí.

img

Nhiều ưu đãi giá trị lớn đang chờ người dùng quen thuộc của ví ShopeePay trong dịp 12.12

Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí và khám phá đó đây trong dịp lễ hội cũng được dự báo sẽ tăng lên. Do đó, ShopeePay cũng kịp thời bổ sung combo “vi vu” lên đến 330.000 đồng, bao gồm ưu đãi đặt vé xem phim, vé máy bay, phòng khách sạn… trong đợt ưu đãi 12.12 tới. Gói ưu đãi này sẽ là “món quà” vô cùng thiết thực và ý nghĩa để người dùng có dịp thư giãn, nạp lại năng lượng trước thềm năm mới. Xem thông tin chi tiết và săn ưu đãi tại đây.

Đặc quyền ưu đãi cho “bạn mới”

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng mới sau khi đăng ký ví ShopeePay và liên kết ví trên ứng dụng Shopee, là đã sở hữu ngay trong tay gói ưu đãi đặc quyền trị giá lên đến 150.000 đồng, áp dụng cho nạp điện thoại và thanh toán hóa đơn. Bao gồm 3 voucher 30.000 đồng cho lần đầu thanh toán hoá đơn Điện, Nạp điện thoại (đơn từ 40.000 đồng) và Vay tiêu dùng (đơn từ 500.000 đồng); 3 voucher 20.000 đồng cho lần đầu thanh toán hoá đơn Nước, Internet và Nạp data 3G/4G (đơn từ 30.000 đồng).

img

Chưa hết năm, người dùng mới cũng có sẵn lì xì “thơm thảo" từ ShopeePay

Chỉ bằng việc chuyển đổi phương thức thanh toán hiện tại sang ShopeePay, người dùng đã tiết kiệm được một khoản sinh hoạt phí đáng kể. Ngân sách dư ra có thể dành cho những công việc quan trọng khác như tặng quà Giáng sinh, quà năm mới hay tổ chức các hoạt động gặp gỡ, giải trí trong gia đình. Quan trọng hơn, đây sẽ là khởi đầu cho hàng loạt ưu đãi được tung ra đều đặn mà người dùng có thể tiếp tục tận hưởng trong năm tới.

Thanh toán hoá đơn, mở ngay ứng dụng Shopee

Lợi thế lớn của ShopeePay so với các ví điện tử khác là người dùng có thể thao tác dễ dàng ngay trên ứng dụng của sàn thương mại điện tử Shopee. Do đó, chuyện vừa “chốt đơn”, vừa tranh thủ săn ưu đãi hay thanh toán hoá đơn cũng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay.

Để thanh toán hoá đơn bằng ví ShopeePay cũng như áp dụng các mã giảm giá trên ứng dụng Shopee, bạn chỉ việc thực hiện theo các bước đơn giản sau. Đầu tiên, vào mục Nạp thẻ, Hóa đơn và E-voucher. Tại đây, người dùng sẽ thấy đa dạng lựa chọn thanh toán hóa đơn như Điện, Nước, Truyền hình, Internet,… cùng các tiện ích khác như Nạp điện thoại, dịch vụ du lịch giải trí và chuyển tiền.

img

Tại giao diện “Nạp Thẻ, Hoá Đơn và E-voucher" trên ứng dụng Shopee, người dùng chọn loại hóa đơn hoặc dịch vụ cần thanh toán

Tiếp theo, lựa chọn hóa đơn cần thanh toán, chọn chi nhánh cung cấp dịch vụ, chẳng hạn Điện Lực Hà Nội, Điện lực Hồ Chí Minh (với hoá đơn Điện), Nước Bình Dương, Nước Cần Thơ (với hoá đơn Nước)… Đừng quên áp dụng các mã giảm giá và cuối cùng là lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay.

img

Hiện tiện ích thanh toán hóa đơn ShopeePay liên kết với hầu hết những đơn vị cung cấp dịch vụ phổ biến

Không chỉ gói gọn trong các ưu đãi mua sắm, sự kiện “12.12 Siêu Sale Sinh Nhật” nay còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như thanh toán hoá đơn và dịch vụ. Bên cạnh đó, người dùng đừng quên ghé mục “Ví ShopeePay” trên ứng dụng Shopee để khám phá thêm nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn khác.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem