2 quán karaoke ngang nhiên mở cửa, nhiều khách bị phát hiện dương tính ma túy

V.D Thứ ba, ngày 28/04/2020 15:15 PM (GMT+7)
Mặc dù đang trong thời điểm giãn cách xã hội, chưa được phép mở cửa hoạt động, thế nhưng chủ của 2 quán karaoke trên địa bàn phường An Phú (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) vẫn ngang nhiên đón khách đến chơi và nhiều người dùng ma túy.
Bình luận 0

Chiều 28/4, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Thanh Tâm – Chủ tịch UBND Thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đang củng cố hồ sơ để đề xuất rút giấy phép kinh doanh đối với 2 quán karaoke trên địa bàn phường An Phú vì đã có hành vi không thực hiện quy định tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.

img

Nhiều khách chơi tại quán karaoke XO dương tính với chất ma tuý được phát hiện vào tối 26/4. Ảnh: V.D

Cụ thể, tối 26/4, thực hiện kế hoạch kiểm tra các cơ sở, dịch vụ trên địa bàn chấp hành các quy định trong thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Tổ công tác liên ngành phường An Phú phối hợp với Công an TP.Thuận An kiểm tra quán karaoke XO, tọa lạc trên đường D25, khu phố 4, phường An Phú. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán không thực hiện quy định tạm ngưng hoạt động. Khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng, chủ quán karaoke XO là ông Võ Cao Thiện đã nhanh chóng đóng cửa và bấm chuông thông báo cho nhiều khách đang chơi ở bên trong biết.

img

Lực lượng công an làm việc với chủ quán karaoke XO. Ảnh: V.D

Lúc này, lực lượng công an đã nhanh chóng xông vào và phát hiện có 9 khách hát karaoke đang tập trung nhảy múa bên trong 1 căn phòng. Qua test nhanh, công an phát hiện 8/9 khách hát tại quán dương tính với chất ma túy.

Cũng trong đêm 26/4, lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở karaoke Minh Hằng tọa lạc trên đường D21, khu phố 4, phường An Phú có 7 người khách đang ca hát nhảy múa trong phòng. Tại đây, công an đã tiến hành lập biên bản xử lý đúng theo quy định.

img

Quán karaoke Minh Hằng liên tục vi phạm quy định hoạt động trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: V.D

Trước đó, vào ngày 10/4, qua kiểm tra, Công an phường An Phú và cán bộ y tế TP.Thuận An đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở karaoke Minh Hằng về lĩnh vực y tế. Sau khi củng cố hoàn tất hồ sơ, phường An Phú đã trình lãnh đạo UBND TP.Thuận An ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng. Khi đơn vị chức năng liên quan đang thi hành quyết định xử phạt hành chính thì chủ cơ sở karaoke Minh Hằng lại tiếp tục tái phạm.

img

Quán karaoke XO từng bị xử phạt nhiều lần vì công an phát hiện khách sử dụng ma tuý tại quán. Ảnh: V.D

Quán karaoke XO tại phường An Phú từng nhiều lần bị xử phạt, tạm đình chỉ kinh doanh vì để cho khách hát sử dụng ma tuý tại quán. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem