Sôi động 3.000 vận động viên tham gia đón Giáng sinh tại Vũng Tàu

Thanh Huyền Chủ nhật, ngày 25/12/2022 08:47 AM (GMT+7)
3.000 vận động viên chuyên và không chuyên đã tham gia chương trình "Sắc màu Giáng sinh -Vũng Tàu Santa Run" năm 2022 do UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức.
Bình luận 0

Theo đó, chiều tối 24/12/2022, tại bờ biển Bãi Trước Vũng Tàu, trong sắc đỏ của trang phục ông già Noel, hơn 3.000 vận động viên chuyên và không chuyên ở trong và ngoài nước, học sinh, sinh viên, người dân thành phố Vũng Tàu đã tham gia chương trình "Sắc màu Giáng sinh -Vũng Tàu Santa Run" năm 2022 do UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức.

Sôi động 3.000 vận động viên tham gia đón Giáng sinh tại Vũng Tàu - Ảnh 1.

Các vận động viên chụp hình lưu niệm

Vũng Tàu: Rộn ràng sắc màu Giáng sinh năm 2022

Các vận động viên chạy diễu hành trên tuyến đường ven biển Quang Trung – Hạ Long – Thuỳ Vân (Công viên Cột Cờ Bãi sau) và ngược lại (khoảng 10km).

Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các vận động viên có thành tích cao nhất, đồng thời tặng kỷ niệm chương cho toàn bộ các vận động viên tham dự (có số đeo của BTC) khi về đích.

Sôi động 3.000 vận động viên tham gia đón Giáng sinh tại Vũng Tàu - Ảnh 2.

Ngoài nội dung chạy, "Sắc màu Giáng sinh -Vũng Tàu Santa Run" còn rộn ràng, sinh động với các hoạt động biểu diễn caraval đường phố thu hút khoảng 500 diễn viên quần chúng tham gia như: Ông già Noel trượt Patin nghệ thuật, Bà già Noel nhảy hiện đại, múa hiện đại, biểu diễn thời trang …

Chương trình còn tổ chức trang trí cây thông noel bằng bong bóng nghệ thuật, người tuyết, tiểu cảnh Noel do 5 đơn vị đến từ các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thực hiện.

Đặc biệt, Ban tổ chức trao tặng 2.000 cây kem và phát quà cho hàng ngàn trẻ em tham gia chương trình.

Sôi động 3.000 vận động viên tham gia đón Giáng sinh tại Vũng Tàu - Ảnh 3.

Các vận động viên hồ hởi và hào hứng tham gia chương trình này

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cho biết: "Chương trình góp phần làm phong phú các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của thành phố. 

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn phục vụ nhân dân và du khách một ngày lễ hội thật vui tươi, ấm áp, rộn ràng tiếng cười và tình yêu thương để thành phố Vũng Tàu thực sự là thành phố đáng đến, đáng sống và giữ vững danh hiệu "Thành phố du lịch sạch Asean".

Được biết để phục vụ người dân và du khách dịp Lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2023, thành phố Vũng Tàu, các khu di tích, doanh nghiệp du lịch đã trang hoàng các tuyến phố, điểm vui chơi công cộng như trang trí đèn tuyết độc đáo cho các hàng cây ở tuyến đường ven biển; thiết kế các tiểu cảnh ở Công Viên Bãi Trước, công viên Núi Tao Phùng, điểm du lịch Tượng Chúa KitoVua…


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem