"Sóng ngầm" M.U, Van Persie chính thức lên tiếng

Thứ năm, ngày 05/09/2013 18:44 PM (GMT+7)
Tiền đạo Robin van Persie đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng anh bức xúc và hoài nghi về năng lực của ông thầy David Moyes.
Bình luận 0

Cách đây vài ngày, tờ Daily Star (Anh) đã đăng tải thông tin về việc Van Persie tỏ ra bức xúc trước những phương án tập luyện mà David Moyes đang áp dụng tại M.U. Đồng thời, ngôi sao 30 tuổi còn tỏ ra hoài nghi tài cầm quân của Moyes và bày tỏ sự nhớ nhung đối với ông thầy cũ Sir Alex Ferguson.

img

Trước những thông tin có thể tạo nên "sóng ngầm" trong phòng thay đồ của M.U này, Van Persie đã phải lên tiếng bác bỏ. Không chỉ vậy, tiền đạo người Hà Lan còn nói rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được sát cánh cùng David Moyes.

Trên tờ De Telegraaf (Hà Lan), Van Persie chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được làm việc với David Moyes. Ông ấy có phong cách và phương pháp huấn luyện riêng của mình. Và tôi cảm thấy thích thú với điều đó.

Kể từ khi bắt đầu tour du đấu châu Á và Australia, tôi và các đồng đội vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ. Tôi tin rằng điều đó sẽ giúp đội bóng thu được những kết quả tốt trong tương lai.

Ở thời điểm này, bầu không khí trong phòng thay đồ M.U đang rất tốt. Trong và sau mỗi buổi tập, Moyes luôn tìm cách trò chuyện với các học trò để giúp mối quan hệ giữa tất cả mọi người trở nên gần gũi hơn.

Ngoài ra, Moyes là một người biết cách tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi cảm thấy khao khát và có động lực thi đấu trước các cuộc chạm trán với mọi đối thủ”.

Sau khi khởi đầu mùa giải mới khá ấn tượng với cú đúp vào lưới Swansea, Van Persie đã “tịt ngòi” trong 2 trận liên tiếp với Chelsea và Liverpool. Phong độ nghèo nàn của anh đã khiến Red Devils không thể giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất (hòa 1, thua 1).

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem