5.000 CĐV vào sân xem trận Đông Á Thanh Hóa vs B.Bình Dương

Hồng Hải Thứ hai, ngày 28/02/2022 18:40 PM (GMT+7)
Trận mở màn mùa giải mới của Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà sẽ cho tối đa 5.000 khán giả vào sân, và tất nhiên, tất cả phải đảm bảo các yêu cầu như tiêm đủ liều vắc xin, đã khỏi bệnh, hoặc âm tính với Covid-19...
Bình luận 0

Ngày 28/2, thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi đến Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hoá về việc cho phép 5.000 khán giả vào sân xem trận đấu vòng 2 (Giải bóng đá VĐQG Night Wolf V.League 2022) được tổ chức trên sân Thanh Hóa giữa 2 đội Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương (diễn ra vào chiều mai, ngày 1/3). Đây là trận mở màn mùa giải 2022 của Đông Á Thanh Hóa. Lý do là vì ở vòng 1, cuộc đối đầu của họ với đội Hà Nội FC phải hoãn (chưa đá bù) vì nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19.

Mặc dù dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đến nay diễn biến phức tạp, mỗi ngày có hàng ngàn ca nhiễm mới, nhưng các cơ quan, đơn vị chức năng đã họp bàn và đi đến thống nhất sẽ cho tối đa 5.000 khán giả vào sân xem trận đấu.

Chỉ cho 5.000 khán giả vào xem trận Đông Á Thanh Hóa gặp Becamex Bình Dương - Ảnh 1.

Chỉ cho tối đa 5.000 khán giả vào Sân vận động Thanh Hóa xem trận Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương.

Trước đó, Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã có tờ trình gửi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch xin ý kiến cho phép 5.000 khán giả vào sân xem trận đấu này.

Căn cứ vào các văn bản hướng dẫn của Bộ Y tế, dựa trên tình hình thực tế và ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp (họp giữa Ban tổ chức giải với Sở Y tế, Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã thống nhất với phương án cho tối đa 5.000 khán giả vào sân cổ vũ.

Cùng với đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cũng đề nghị Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hoá thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống Covid-19 đối với tất cả các lực lượng tham gia tại sân.

Đối với khán giả vào sân phải đáp ứng các điều kiện như đã được tiêm ít nhất 2 mũi vaccine phòng Covid-19, có xác nhận đã khỏi bệnh Covid-19 của cơ quan y tế có thẩm quyền hoặc có xét nghiệm âm tính còn hiệu lực trong vòng 72 giờ.

Ngay sau khi được cho phép đón tối đa 5.000 khán giả vào sân, Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng đã công bố chính thức giá vé và thời gian bán vé vào sân.

Theo đó, khán đài A sẽ đón 2.500 khán giả, khán đài B đón 2.500 khán giả. Mức giá vé đồng hạng là 60.000 đồng/vé.

Ban tổ chức sân Thanh Hóa sẽ bắt đầu bán vé từ 14 giờ 30 ngày 28/2 cho đến trước 17 giờ ngày 1/3.



Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem