Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Ảnh minh họa
Theo đó, thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, từ nay đến năm 2020 TP.HCM sẽ có trên 90% sản phẩm VietGAP được tiêu thụ thông qua hợp đồng, trên 80% các sản phẩm nông, lâm, thủy sản khác được tiêu thụ qua hình thức liên kết, hợp đồng trung hoặc dài hạn.
TP.HCM cũng đặt mục tiêu có 100% doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác, trang trại được đào tạo nâng cao nhận thức, năng lực xúc tiến thương mại và nghiệp vụ kinh doanh; 100% doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, 90% nông hộ được tiếp cận đầy đủ thông tin thị trường; trên 80% nông hộ và tổ chức sản xuất kinh doanh được hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại...