Agribank tỉnh Đắk Lắk thiết lập đường dây nóng hỗ trợ khách hàng

01/05/2020 07:33 GMT+7
Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Agribank, về thực hiện các chính sách tín dụng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, để phục hồi, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh.

Ngày 24/4/2020, Agribank tỉnh Đắk Lắk đã chính thức công khai đường dây nóng, nhằm kịp thời tiếp nhận, xử lý các khó khăn vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, người dân trên địa bàn liên quan đến Thông tư số 01/2020/TT-NHNN ngày 13/3/2020 của Ngân hàng nhà nước "Quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19".

Agribank tỉnh Đắk Lắk, thiết lập đường dây nóng hỗ trợ khách hàng - Ảnh 1.

Hội nghị trực tuyến nhằm triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng của Agribank, tại điểm cầu Agribank tỉnh Đắk Lắk.

Ngoài việc hỗ trợ khách hàng qua đường dây nóng, Agribank tỉnh Đắk Lắk cũng đã hướng dẫn khách hàng vui lòng liên hệ tại 27 Chi nhánh, Phòng giao dịch trực thuộc để được hướng dẫn.

Trước đó, ngày 25/4/2020, nhằm triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 11/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 4/3/2020; Chỉ thị số 02/CT-NHNN của Thống đốc NHNN, ngày 31/3/2020; Thông tư số 01/2020/TT-NHNN của NHNN ngày 13/3/2020. Tại Trụ sở chính, số 02- Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Agribank tỉnh Đắk Lắk, thiết lập đường dây nóng hỗ trợ khách hàng - Ảnh 2.

Số điện thoại đường dân nóng được niêm yết tại các điểm đặt máy ATM để khách hàng được biết.

Là thành viên của Agribank, Agribank tỉnh Đắk Lắk, với tinh thần "khẩn trương, chặt chẽ, đúng đối tượng", đơn vị cũng đã và đang tiến hành các bước để triển khai các nội dung trong các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, như: Cơ cấu lại khoản vay, miễn giảm lãi, phí, cho vay mới trong chương trình tín dụng 100.000 tỷ đồng của Agribank. Trong đó, việc thiết lập đường dây nóng là một trong những động thái tích cực đó.

Phan Quốc Lương
Tags:
Cùng chuyên mục