Ancelotti nói gì sau khi Real thất bại tủi hổ?

Thứ năm, ngày 27/03/2014 08:27 AM (GMT+7)
HLV Carlo Ancelotti cho rằng, với những gì đã thể hiện tại sân Ramon Sanchez Pizjuan, Real Madrid không xứng đáng phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Sevilla.
Bình luận 0

Mặc dù đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 14 do công của Cristiano Ronaldo, song Real đã tiếp tục gây thất vọng tràn trề khi để đội chủ nhà Sevilla lội ngược dòng giành chiến thắng với kết quả 2-1.

img
Ancelotti và các học trò đã trải qua 2 trận thua liên tiếp.

Kết quả này khiến đội bóng Hoàng gia bị rớt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi chỉ có được 70 điểm sau 30 trận, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 3 điểm và thua đại kình địch Barcelona 2 điểm.

Sau trận đấu, nhà cầm quân 54 tuổi cho rằng, đội bóng của ông đã thi đấu tốt và tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của Sevilla. Vì vậy, việc Real phải rời sân Ramon Sanchez Pizjuan với “hai bàn tay trắng” không phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Ancelotti nói: “Tôi nghĩ, Real không xứng đáng phải đón nhận thất bại trước Sevilla. Suốt 90 phút vừa qua, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là các học trò của tôi lại không thể tận dụng tối đa cơ hội mà mình tạo ra.

Bàn thắng gỡ hòa của Sevilla được ghi trong tư thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận pha làm bàn của Carlos Bacca. Điều đó đã đẩy Real vào tình cảnh khó khăn.

Để thua 2 trận liên tiếp là điều kỳ lạ và khó có thể chấp nhận với Real. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải nhanh chóng quên đi những thất bại đó để tập trung thi đấu tốt trong những trận còn lại. Có như vậy, đội bóng của tôi mới có hy vọng cạnh tranh chức vô địch”.

Chấm điểm:

Sevilla: Beto 8; Coke 6, Pareja 7, Fazio 7, Alberto 6; Iborra 6, M'Bia 7; Reyes 7, Rakitic 8, Marin 5; Bacca 9.

Dự bị: Vitolo: không chấm, Navarro: không chấm, Gameiro: không chấm.

Real: Lopez 5; Carvajal 4, Varane 6, Pepe 6, Marcelo 5, Modric 7, Alonso 5, Illarramendi 7; Bale 6, Benzema 7, Ronaldo 6.

Dự bị: Isco 6, Alvaro Morata: không chấm.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem