Bất ngờ khó tin với thống kê siêu thảm họa của David de Gea

Tú Phạm Thứ hai, ngày 02/03/2020 15:10 PM (GMT+7)
David de Gea đã chạm mốc tệ nhất trong sự nghiệp sau trận M.U hòa Everton 1-1 ở vòng 28 Premier League.
Bình luận 0

Ngay phút thứ 3 ở chuyến làm khách của M.U tại SVĐ Goodison Park, David de Gea đã mắc sai lầm không thể tin nổi. Chần chừ trong việc phát bóng lên sau khi nhận đường chuyền về từ đồng đội, De Gea đã lúng túng đá bóng thẳng vào chân Calvert-Lewin khi chân sút này lao vào cướp bóng, khiến bóng bay thẳng vào lưới, giúp Everton có bàn thắng mở tỷ số.

img

De Gea chơi càng ngày càng tệ.

May cho David de Gea là M.U đã không thua ở trận đấu này nhờ pha làm bàn gỡ hòa 1-1 của Bruno Fernandes ở phút 31. Thủ môn người Tây Ban Nha đã chạm mốc siêu tệ trong sự nghiệp sau sai lầm khó tin ở trận hòa Everton.

Cụ thể, De Gea đã 3 lần mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của M.U ở Premier League 2019/20. Tính cả ở mùa giải trước, cựu thủ môn Atletico Madrid đã 7 lần mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của “Quỷ đỏ” ở Premier League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một thủ môn mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều đến thế tại giải Ngoại hạng Anh.

Với những gì đã thể hiện từ mùa giải 2018/19, David de Gea được cho sẽ bị M.U bán vào hè 2020. Trên mạng xã hội sau trận hòa Everton, NHM M.U giận dữ kêu gọi BLĐ “Quỷ đỏ” bán David de Gea để nhường chỗ cho thủ môn Dean Henderson. Thủ môn 22 tuổi người Anh hiện khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn từ M.U và chơi rất tốt ở đội bóng này.  

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem