Bê bối của “cựu trùm” IMF: Đã có kết quả ADN tinh dịch

Thứ ba, ngày 24/05/2011 11:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Telegraph sáng nay, 24.5, đưa tin, các nhà điều tra New York đã có trong tay kết quả ADN mẫu tinh dịch dính trên váy của cô nhân viên hầu phòng khách sạn Manhattan.
Bình luận 0

Được biết, cảnh sát New York đã gửi kết quả xét nghiệm tới giới chức Pháp. Dự kiến, thông tin cụ thể sẽ sớm được công bố trước dư luận.

img
“Cựu trùm” IMF Dominique Strauss-Kahn. Ảnh: AP

Ông Strauss-Kahn, 62 tuổi, bị cáo buộc cưỡng bức một nữ nhân viên dọn phòng ở khách sạn Sofitel, Manhattan, New York hồi tuần trước. Ông này mới được bảo lãnh tại ngoại, và bị theo dõi 24/24 tại một căn hộ thuê trong thành phố.

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên website Pháp Atlantico.fr, sau khi đặt phòng ở khách sạn Sofitel, “cựu trùm” IMF đã “gạ gẫm” hai cô tiếp tân lên phòng… nhâm nhi rượu, một ngày trước khi vụ tấn công tình dục xảy ra.

Tới nay, ông Strauss-Kahn đã phải nhận bảy cáo buộc liên quan tới hành vi quấy rối tình dục. Nếu bị kết tội, ông sẽ phải đối mặt với bản án 25 năm tù giam.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem