Berlusconi: Hai tháng, “qua đêm” với 33 cô là… quá liều

Thứ năm, ngày 17/03/2011 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi bộc lộ thái độ cười nhạo trước cáo buộc của các công tố viên Milan rằng, ông đã bỏ tiền để mua dâm 33 gái làng chơi chỉ trong vòng… hai tháng.
Bình luận 0

“Mọi người đều biết đấy, tôi đã 74 tuổi rồi … 33 cô gái trong vòng hai tháng xem ra là quá nhiều đối với tôi, thậm chí đối với anh chàng 30 tuổi cũng vậy”, ông Berlusconi cười cợt.

img
Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi

Nhà lãnh đạo trường kỳ nhất nước Italia cũng tiết lộ, ông có cô bạn gái lâu năm và người phụ nữ ấy sẽ không bao giờ để ông cư xử tồi tệ như vậy.

“Nếu quả thực tôi đã làm những việc đó, cô ấy sẽ móc mắt tôi ra mất. Và tôi có thể nói với các bạn rằng, móng tay cô ấy cực dài đấy”, ông Berlusconi hài hước pha trò.

Berlusconi thừa nhận, ông có trả nhiều hóa đơn, tiền học phí, viện phí và mua quà tặng đắt tiền cho các “cô bạn”, nhưng đó chỉ là sự giúp đỡ vô tư chứ không hề “mong nhận lại cái gì”.

Trong khi đó, các công tố viên thành phố Milan cáo buộc, ông Berlusconi từng mua dâm 33 ả làng chơi chỉ trong vòng hai tháng và hào phóng tặng họ rất nhiều nữ trang sang trọng. Hiện, Thủ tướng Italia đang phải đối mặt với cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên và lạm dụng chức quyền.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem