Berlusconi sẽ không bán AC Milan

Thứ năm, ngày 14/07/2011 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Barbara, con gái của chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi vừa lên tiếng khẳng định, cha của cô không hề có ý định bán CLB AC Milan ở thời điểm này.
Bình luận 0

Mới đây, tập đoàn Fininvest, công ty mẹ của AC Milan và cũng là tập đoàn thuộc quyền sở hữu của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã bị tòa án tối cao Milan phạt 560 triệu Euro do có những hành vi bất hợp pháp trong quá trình mua lại nhà xuất bản Mondadori hồi năm 1991.

img
 

Sau án phạt trên, rất nhiều nguồn tin tại xứ sở mì ống cho rằng, Berlusconi đang có ý định bán CLB AC Milan để có tiền cân đối lại ngân sách làm ăn cho tập đoàn Fininvest. Tuy nhiên, con gái của ông là Barbara đã lên tiếng bác bỏ khả năng này.

Barbara phát biểu trên trang web chính thức của Rossoneri: “Tôi muốn nói với các fan của AC Milan rằng, cha của tôi sẽ tiếp tục giúp đội bóng đạt được những tham vọng đã đề ra.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Silvio cũng nhất định không bán Milan, vì CLB chính là tình yêu và tâm huyết của cả cuộc đời ông ấy. Cha của tôi đã rất vui mừng khi AC Milan đoạt được Scudetto mùa giải vừa qua. Mục tiêu mà ông ấy đang đặt ra là giúp đội bóng giành được mọi danh hiệu cao quý trong những năm tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem