Bị báo chí lên án, Pique thoát hiểm ngoạn mục

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo phán quyết mới nhất của tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha, Gerard Pique có thể tham dự trận El Clasico vào rạng sáng 11.12, bởi những lời tố cáo về hành vi “tẩy thẻ” của anh là không đủ bằng chứng.
Bình luận 0

Theo quy định của ban tổ chức La Liga, các cầu thủ đã lãnh đủ 5 thẻ vàng sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Cho tới trước trận gặp Rayo Vallecano hồi giữa tuần, Pique đã nhận 4 thẻ vàng.

img

Do đó, cả hai tờ báo thân với Real Madrid là ASMarca đều lên tiếng tố cáo cầu thủ 24 tuổi đã cố tình câu giờ trong trận gặp Vallecano để nhận thẻ vàng và tránh việc bị treo giò trong trận siêu kinh điển tại sân Bernabeu vào rạng sáng 11.12.

Tuy vậy, sau quá trình điều tra cùng với việc xem xét bản báo cáo của trọng tài Angel Miguel Perez Lasa, người điều khiển trận Barca - Vallecano, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã đưa ra kết luận rằng, không có bất cứ bằng chứng nào chứng tỏ việc Pique cố tình “tẩy thẻ”.

Như vậy, cựu cầu thủ M.U chỉ phải nghỉ thi đấu trong trận tiếp Levante vào cuối tuần này và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận El Clasico với Real Madrid vào rạng sáng 11.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem