Bị “sờ gáy”, Can Lộ Lộ càng sexy, càng quái chiêu

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 19:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gương mặt không hề tỏ ra ngại ngùng sau sự cố nói tục trên sóng truyền hình, Can Lộ Lộ càng ăn mặc sexy với những phụ kiện đi kèm quái chiêu hơn trước, khi tham dự một sự kiện hôm 29.11.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, hôm 29.11, Can Lộ Lộ được mời tham dự hội chợ diễn ra ở Từ Châu, tỉnh Giang Tô. Và người đi cùng cô không ai khác chính là mẹ kiêm người quản lý.

img
Bộ đồ da bó sát gợi cảm, Can Lộ Lộ còn đeo theo kính đen rất... quái

Trong bộ đồ da bó sát, cố khoét sâu chữ V, Can Lộ Lộ vẫn tự hào khoe ngực như thường lệ. Cô còn đeo thêm một chiếc kính màu đen với thiết kế khá kỳ dị. Gương mặt mỉm cười đắc ý, "kiều nữ khoe thân" không chút ngại ngùng khi chỉ một ngày trước đó, clip cô phát ngôn tục tĩu khi thu một chương trình trên sóng đài truyền hình Giang Tô bị Tổng cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc "sờ gáy".

img
 

Tuy nhiên, cùng với việc đưa thông tin về cô nàng lắm chiêu này, báo chí Trung Quốc đang đặt dấu hỏi vì sao Can Lộ Lộ luôn ăn mặc phản cảm, có những phát ngôn trịch thượng nhưng mỗi khi mẹ con cô xuất hiện thì sức thu hút đám đông vẫn lớn đến như vậy?!

img
 
img
Sự xuất hiện của Can Lộ Lộ luôn thu hút lượng lớn đám đông
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem