Blue-chip tiếp tục đẩy VN-Index tăng cao

Thứ sáu, ngày 21/01/2011 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thị trường chứng khoán trong nước phiên cuối tuần xanh điểm, đánh dấu phiên tăng điểm thứ tám của chỉ số VN-Index.
Bình luận 0

Trên sàn thành phố Hồ Chí Minh, diễn biến giao dịch có phần sôi động hơn vài phiên trước. Các cổ phiếu blue-chip tiếp tục đồng hành cùng đà tăng của VN-Index, đặc biệt là ba mã BVH, MSN, PVF và riêng phiên này còn có thêm sự “trợ giúp”của VCB và VNM khi 2 mã này tăng kịch trần vào giờ đóng cửa.

img
Thanh khoản trên cả hai sàn đều tăng trong phiên cuối tuần

Tuy nhiên, các cổ phiếu vừa và nhỏ nhìn chung ít biến động, không tạo sự hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Một số mã cuối phiên còn dư mua trần tương đối cao là LAF, TAC. Chung cuộc, dù số mã giảm áp đảo, nhưng VN-Index vẫn tăng 7,52 điểm lên 519,50 điểm.

Chịu ảnh hưởng tích cực từ sàn HOSE, sàn Hà Nội phiên này cũng tăng nhẹ. Giao dịch cũng tương đối khởi sắc do thanh khoản cải thiện. Thống kê cuối phiên cho thấy, Chỉ số HNX-Index tăng nhẹ 0,85 điểm lên 107,87 điểm.

Thanh khoản trên cả hai sàn phiên này đều tăng mạnh. Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục gom mua mạnh trên sàn HOSE với tổng trị giá đạt trên 106,92 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem