Cà Mau: 5 cụ bà đem tiền tiết kiệm ủng hộ phòng, chống Covid-19

Chúc Ly Thứ hai, ngày 06/04/2020 15:55 PM (GMT+7)
Chiều 6/4, UBND tỉnh Cà Mau đã trao 5 bằng khen cho 5 cụ bà ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, những người đã gom hết tiền tiết kiệm ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn.
Bình luận 0

Theo đó, 5 cụ được nhận bằng khen là cụ Quách Thị Chao (84 tuổi), Nguyễn Thị Phương (81 tuổi), Võ Ánh Nguyệt (62 tuổi), Phan Thanh Nhàn (78 tuổi), Nguyễn Thị Mười (75 tuổi). Tổng số tiền ủng hộ là 23 triệu đồng. Đây là số tiền các cụ đã tiết kiệm được trong thời gian qua.

img

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, ông Trần Hồng Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã trao bằng khen cho các cụ. Ảnh: Chúc Ly

Tại buổi trao bằng khen, bà Trương Linh Phượng - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau cho biết rất cảm kích trước tấm lòng tương thân tương ái của các cô. Đơn vị sẽ nhanh chóng chuyển đến các đơn vị để sử dụng hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. Mong rằng trong thời gian tới, đơn vị sẽ còn nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng bào, chung tay với tỉnh vượt qua khó khăn.

img

Bà Chao cho biết số tiền ủng hộ là tiền tiết kiệm của bà trong khoảng hơn 1 năm nay. Ảnh: Chúc Ly

Chia sẻ với PV Dân Việt, bà Quách Thị Chao cho biết: “Vừa rồi, Chủ tịch tỉnh đã ra lời kêu gọi toàn thể đồng bào chung tay góp sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. Từ đó, tôi đã đem số tiền tiết kiệm từ hơn 1 năm nay (5 triệu đồng) ủng hộ, xem như là góp một phần nho nhỏ cho đồng bào trong lúc khó khăn”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem