Cách ly 1 người tiếp xúc với nhiều nhân viên giao nước tại BV Bạch Mai

Hoàng Hữu Chủ nhật, ngày 29/03/2020 22:15 PM (GMT+7)
Từ ngày 17 - 21/3, bệnh nhân có đưa con đến điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai và có tiếp xúc với nhiều nhân viên giao nước tại đây. Khi quay trở lại Yên Bái làm việc, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng ho, tức ngực. Hiện bệnh nhân đã được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái để theo dõi.
Bình luận 0

Theo Sở Y tế tỉnh Yên Bái, trên địa bàn có thêm 1 ca nghi ngờ nhiễm bệnh Covid-19. Cụ thể, bệnh nhân nam (39 tuổi, trú tại huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương) có tiền sử bệnh hen phế quản và lao phổi, hiện làm công nhân xây dựng tại xã Mỏ Vàng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

img

Bệnh nhân từng tiếp xúc với nhiều nhân viên giao nước tại Bệnh viện Bạch Mai.

Được biết, ngày 17 - 21/3/2020, bệnh nhân về Hải Dương, đưa con đi điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai và từng tiếp xúc với nhiều nhân viên giao nước sôi tại bệnh viện. Ngày 21/3, bệnh nhân quay trở lại huyện Văn Yên làm việc và xuất hiện triệu chứng ho, tức ngực mấy ngày gần đây.

Trưa ngày 29/3, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và đưa vào cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Hiện tại bệnh nhân còn ho nhưng không sốt, không khó thở.

Trước đó, Bộ Y tế công bố một số trường hợp mắc Covid-19 là nhân viên đưa nước sôi tại Bệnh viện Bạch Mai.

img

Hiện tại bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái.

Tính đến 18h ngày 29/3, trên địa bàn tỉnh Yên Bái có 25 ca nghi ngờ mắc Covid-19, tất cả đều được lấy mẫu xét nghiệm. Hiện có 24/25 ca cho kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem